TỘI ĐỒ CHU ÂN LAI - KẺ ĐỒNG TÍNH LUYẾN ÁI - Tác giả: Đoàn Mạnh Thế (Hà Nội)

Leave a Comment

TỘI ĐỒ CHU ÂN LAI
KẺ ĐỒNG TÍNH LUYẾN ÁI
*
(Chu Ân Lai)
Một chuyên gia nghiên cứu về thời Cách mạng Văn hóa đã tiết lộ, Đặng Tiểu Bình cũng từng nói về bộ mặt thật ma quỷ của tên "đại ma đầu giáo” Chu Ân Lai trong một buổi nói chuyện kín, cho rằng Chu Ân Lai là kẻ đồng tính, đã tích cực ủng hộ nhất cho Mao Trạch Đông phát động “Cách mạng Văn hóa” để tiêu diệt những “đồng chí” đối kháng hoặc không ưa của Mao Trạch Đông.
Nhà nghiên cứu Tống Vĩnh Nghi tại Đại học Dickinson (Mỹ) trong bài viết “Góc khuất của Chu Ân Lai trong Cách mạng Văn hóa cũng nhận định, Chu Ân Lai là kẻ nhiệt tình ủng hộ Mao Trạch Đông phát động “Cách mạng Văn hóa,” các cựu lãnh đạo Đảng Cộng Sản Trung Quốc không ai phủ nhận được điều này.
Theo bài viết, ngày 20/03/1980, sau khi Đặng Tiểu Bình xem xong bản đề cương “Nghị quyết về những vấn đề lịch sử trong quá trình Đảng Cộng Sản Trung Quốc xây dựng đất nước” đã chia sẻ với các Ủy viên Bộ Chính trị về nhiều sai lầm của ông Chu Ân Lai trong thời “Cách mạng Văn hóa” này.
Đặng Tiểu Bình nói: “Trong thời kỳ đầu “Cách mạng Văn hóa,” Chu Ân Lai đã đề bạt Lâm Bưu làm Phó Chủ tịch Đảng, sau đó lại đề nghị là người sẽ kế nhiệm sự nghiệp của Mao Trạch Đông; trong thời gian chuẩn bị Đại hội đại biểu Nhân dân toàn quốc lần thứ 9 (24/01/1969) từng đề tên Giang Thanh và Hiệp Quần là Ủy viên Bộ Chính trị; trong thời gian chuẩn bị Đại hội đại biểu Nhân dân toàn quốc lần thứ 10 (24/08/1973) lại tiếp tục đề xuất Giang Thanh là Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị; về chức Chủ tịch nước, cũng lại do Chu Ân Lai đề xuất với Bộ Chính trị cho Lâm Bưu đảm nhiệm; Chu Ân Lai còn phạm nhiều tội lỗi trong các vấn đề liên quan đến Lưu Thiếu Kỳ, Bành Đức Hoài, Hạ Long, Đào Chú.”
Bài báo cũng chia sẻ ý kiến của các ông Hồ Diệu Bang và Trần Vân, đều cho rằng Chu Ân Lai là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất trong sai lầm do phát động “Cách mạng Văn hóa,” không thể đổ lỗi cho hoàn cảnh chính trị đương thời.

Ai cũng có thể bị bán đứng
(Dịch giả Đoàn Mạnh Thế)
Qua nguồn tài liệu để giải mã những bí mật lịch sử cho thấy, trong thời kỳ 10 năm Cách mạng Văn hóa, Chu Ân Lai đã không ngừng bán đứng “đồng chí” của mình. Các ông Lưu Thiếu Kỳ, Hạ Long, Bành Đức Hoài, Đào Chú bị bức hại đến chết, hay các vụ án oan của Bành Chân, La Thụy Khanh, Trần Định Nhất, Dương Thượng Côn đều do Chu Ân Lai mà ra.
Ông Cao Văn Khiêm, chuyên gia nổi tiếng khi nghiên cứu về Chu Ân Lai đã nhận định, Chu Ân Lai cũng là người đã “chụp mũ” Lưu Thiếu Kỳ khi đích thân viết trong báo cáo gọi Lưu Thiếu Kỳ là “Lưu tặc.” Trong hồ sơ vụ án Lưu Thiếu Kỳ đã phê: “Lưu tặc là có đủ cả ngũ độc, gồm: đại phản đồ, kẻ phản bội giai cấp công nhân, nội gián, đặc vụ, Hán gian; là phần tử phản cách mạng!” và “Tên này phải giết!
Chu Ân Lai có mối quan hệ “thân mật rất đặc biệt” với Ủy viên trưởng Chu Đức của Đại hội đại biểu Nhân dân toàn quốc Đảng Cộng Sản Trung Quốc, nhưng trong “Cách mạng Văn hóa” lại tố Chu Đức không đáng tin, từng chỉ mặt Chu Đức nói: “Ông là quả bom hẹn giờ của Đảng Cộng Sản Trung Quốc.”
Nguyễn Minh, người từng là cố vấn quan trọng của Hồ Diệu Bang đã viết trong cuốn sách “Về việc Chu Ân Lai bước lên vũ đài”: “Trong điều tra tội của Tứ nhân bang đã phát hiện nhiều án oan trong Cách mạng Văn hóa đều có chữ ký của Chu Ân Lai, trong đó có cả vụ án của chính người con gái và cháu trai ông ta.”
Để bảo vệ mình, Chu Ân Lai còn xử lý cả người em ruột Chu Đồng Vũ của mình cùng viên cảnh vệ thân tín có những “thâm tình đặc biệt” đã theo "hầu hạ" ông ta hơn chục năm liền.

Bộ mặt ma quỷ liên tục bị lộ ra
Bộ mặt giả người tử tế của Chu Ân Lai từng lừa được vô số người dân Trung Quốc. Nhưng qua nghiên cứu tư liệu lịch sử, người ta đã thấy Chu Ân Lai là một kẻ đạo đức giả, tự tư tự lợi, tàn nhẫn, đồng tính và xảo quyệt. 
Có thể đưa ra vài ví dụ như sau:
Năm 1931, Chu Ân Lai là kẻ đã gây ta vụ huyết án gia đình Cố Thuận Chương, quy là “kẻ phản bội.” Cả gia đình Cố Thuận Chương gồm hơn 30 người, trong đó có vợ, con trai 5 tuổi, cha vợ, em vợ, bảo mẫu, thậm chí cả người ân nhân cứu mạng Chu Ân Lai là Tư Lịch… đều bị giết chết.
Ngày 11/04/1955, đêm trước diễn ra hội nghị Á-Phi (hội nghị Bandung) đã xảy ra sự cố đánh bom máy bay “Kashmir Princess” gây chấn động quốc tế. Rồi sự thật được phơi bày, người ta điều tra ra Thủ tướng đương nhiệm Chu Ân Lai đã biết trước có hành động mưu sát này nhắm vào Chu Ân Lai, nhưng vì bảo vệ mình và mục đích làm cho đối thủ mừng hụt nên đã thay đổi hành trình, bỏ mặc cho 11 người trên chuyến bay bị chết thay.
Tháng 11/2013, trong bài báo “Tội lỗi ít người biết về ông Chu Ân Lai” đã tiết lộ bài viết “10 năm vĩ đại” toàn những lời lẽ dối trá của Chu Ân Lai đăng trên Nhân dân Nhật báo vào ngày 06/10/1959 nói rõ Chu Ân Lai là người biết rõ hàng triệu nông dân Trung Quốc đang chết đói, nhưng đã tìm mọi cách để che giấu sự thật, thổi phồng thành quả kinh tế của Đảng Cộng Sản Trung Quốc bất chấp chuyện sống chết của hơn 50 triệu nông dân. Trong thảm kịch chết đói của hàng triệu nông dân, thế nhưng vào ngày 26/01/1960, báo cáo chính phủ lại đưa ra: “Năm 1958 và 1959 được mùa bội thu, tình hình lương thực vô cùng khả quan…
Vô số tội chứng cho thấy, cho dù xử Chu Ân Lai hàng triệu lần tội tử hình cũng khó xóa được mối căm hận trong lòng hàng trăm triệu triệu nông dân Trung Quốc.
Ngày 29/12/2015, nhà báo Thái Vịnh Mai, cựu biên tập viên tạp chí Khai Phóng (Hồng Kông) cho biết, bà phải mất 3 năm để hoàn thành cuốn sách "Bí mật thế giới tâm hồn Chu Ân Lai". Cuốn sách sẽ gây nhiều tranh luận, vì sau khi bà nghiên cứu nhật ký và thư từ của ông Chu Ân Lai thời thanh niên đã phát hiện ông ta là người đồng tính, cuồng say một người bạn học đồng giới nhỏ hơn ông ta 2 tuổi.
Vào năm 2007, bài báo “Những bằng chứng về Chu Ân Lai là người đồng tính” được nhiều người Trung Quốc chia sẻ ý kiến đồng tình trên mạng. Họ cho rằng, cùng với việc bộ mặt thật của Chu Ân Lai bị lộ ra, tấm biển đạo đức cuối cùng của Đảng Cộng Sản Trung Quốc đã bị sụp đổ.
Mời nghe nhạc phẩm TIẾNG SÚNG ĐÃ VANG TRÊN BẦU TRỜI BIÊN GIỚI
của Phạm Tuyên do tốp ca Đài Tiếng Nói Việt Nam thể hiện:

*.
ĐOÀN MẠNH THẾ cẩn bút giới thiệu
Địa chỉ: Số nhà 12 Ngách 32 Ngõ 133 phố Hồng Mai,
quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 0169.627.9729

.

.



…………………………………………………………………………
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 28.01.2016.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang blog Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại. 

0 comments:

Đăng nhận xét