NUỐI XƯA - Thơ Ái Nhân (Hưng Yên)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Mà em tôi rất hay cười
Không sao ngủ được tôi vời vợi mơ
Dám đâu mong được em chờ
Nói ra chỉ sợ mây hờ hững bay!
..........................................
NUỐI XƯA

Ngày xưa tóc vón đuôi gà
Ây mà yêu ví như là tóc tiên
Mê man ánh mắt dịu hiền
Em đằm thắm thế đảo điên bao người!

Mà em tôi rất hay cười
Không sao ngủ được tôi vời vợi mơ
Dám đâu mong được em chờ
Nói ra chỉ sợ mây hờ hững bay!

Để buồn trôi dạt trời mây
Bây giờ vẫn tiếc…hây hây má đào
Giờ em tôi ở nơi nao?
Đau cho ánh mắt thuở nào hư không!

Đắng lòng ký ức qua sông
Mỗi câu thơ viết tặng không đến người
Câu yêu dở khóc, dở cười
Thơ tan theo gió mong người…chợt trông!
*
Ái Nhân - BÙI CAO THẾ
Địa chỉ: 139 ngõ 399 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội.
Email: buicaothethisi@gmail.com 
Điện thoại: 098.447.09.14


                                                                              







       ........................................................................................
- © Tác giả giữ bản quyền.     
- Cập nhật theo nguyên bản của tác giả gửi qua email ngày 11.03.2017
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.    

.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét