KHẠO KHỜ - Thơ Đặng Xuân Xuyến

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Em thì vẫn quay tơ
Nhử người về mắc nợ
Cả đời em mộng ảo
Một đời tôi lơ mơ
…........................
Khạo khờ

Đêm vào đêm lạnh lẽo
Tôi gặp tôi khạo khờ
Lời yêu ghim vào gió
Thả tình trôi hững hờ.

Em thì vẫn quay tơ
Nhử người về mắc nợ
Cả đời em mộng ảo
Một đời tôi lơ mơ

Đêm vẫn đêm là gió
Tôi vẫn tôi ngù ngờ
Em vẫn em ngồi đó
Tình vẫn tình ngu ngơ.

Mời thư giãn với nhạc phẩm GẶP NHAU LÀM NGƠ
của Trần Thiện Thanh, qua tiếng hát Tuấn Vũ:
              
*.
Làng Đá, đêm 11.11.2018
ĐẶNG XUÂN XUYẾN
.




. .....................................................................................................
- © Tác giả giữ bản quyền.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

..  

0 comments:

Đăng nhận xét