NGƯỜI ĐÀN BÀ MỘT MÌNH TRONG ĐÊM - Thơ Nguyễn Thanh Lâm (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Ý nghĩ hận thù, nhớ thương và cố quên đi
Lặp lại từng đêm,từng đêm lặp lại
Tôi ước tình yêu lứa đôi không còn đắng cay oan trái
Những người đàn bà trong đêm có đôi.
...................................................................

Người đàn bà một mình trong đêm
Tặng bạn quốc phạm và những phụ nữ cô đơn

Người đàn bà một mình trong đêm
Như diễn viên đã xong vai diễn cuộc đời
Phấn son không còn nữa
Chỉ còn gương mặt thật mà thôi

Nàng vừa là trẻ thơ, vừa là quả phụ
Mơ hồ khát khao bỏng cháy âm thầm
Ban ngày vui cười, ban đêm nàng khóc
Nàng nhìn vào gương thấy mình xa xăm

Bốn bức tường câm, bóng đêm lặng im
Nghe trái tim nàng thổn thức
Ước mơ cháy lên và nguội tắt
Hình ảnh người tình xưa hiện về và lại ra đi

Ý nghĩ hận thù, nhớ thương và cố quên đi
Lặp lại từng đêm,từng đêm lặp lại
Tôi ước tình yêu lứa đôi không còn đắng cay oan trái
Những người đàn bà trong đêm có đôi.
*.
NGUYỄN THANH LÂM
Địa chỉ: Số 4, ngõ 179 Minh Khai
quận Hai Bà Trưng, tp Hà Nội
Email: thanhlam.tho@gmail.com
Điện thoại: 0984787426










........................................................................................
- © Tác giả giữ bản quyền.
- Cập nhật theo nguyên bản của tác giả gửi qua email ngày 20.08.2017
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

. 

0 comments:

Đăng nhận xét