MỜI ĐỌC:

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Thế giới của những người đẹp: CHUYỆN ĐẠI GIA VÀ MỸ NỮ - Tác giả: Giáp Kiều Hưng (Bắc Giang)

(Chân dài Trương Hồ Phương Nga, "đại gia" Cao Toàn Mỹ - Nguồn ảnh: Internet)
Thế giới của những người đẹp 
CHUYỆN ĐẠI GIA & MỸ NỮ
*
Phóng túng trong thế giới đa màu sắc, lả lơi trong những trang phục đắt tiền ôm sát một vóc dáng cân đối với gương mặt quyến rũ, những giai nhân chân dài sải từng bước điêu luyện tràn sân diễn trước ánh mắt đầy ngưỡng mộ của khán giả. Nhưng đằng sau vẻ kiêu sa, lộng lẫy ấy lại là một thế giới không ít sự hỗn độn khi bức màn nhung của sân khấu khép lại. Dưới các nhãn mác người mẫu, diễn viên điện ảnh, thông qua các sàn diễn thời trang, phim truyền hình… các người đẹp dùng sự nổi tiếng của mình để tha hồ ngả giá với khách hàng theo một cung cách mới.
Kiểu tiếp cận thông thường nhất của các đại gia là xuất hiện ở các sân
(Tác giả Giáp Kiều Hưng)
khấu thời trang nơi mà mình có ý định chọn một cô chân dài nào đó. Họ cũng mua vé vào xem như một khán giả thông thường và săm soi chọn lựa. Để rồi sau đó khi đêm diễn kết thúc các đại gia mới bắt đầu xuất chiêu chinh phục người đẹp. Màn làm quen bên cạnh chiếc xe hơi bóng lộn trị giá hàng tỉ đồng sẽ tăng thêm “chất chơi” cho các đại gia. Nếu người đẹp vẫn chưa đồng ý cho họ được “tiếp cận” gần thì họ sẽ rải thảm hoa suốt cả tháng ròng tại nơi người đẹp ở và sáng sáng đợi người đẹp “vi hành”… kiểu tiếp cận này tuy hơi cổ nhưng vẫn hiệu quả nếu biết kiên trì. Chiêu này cần thời gian nên được các đại gia sử dụng chủ yếu.
Ngoài ra còn có một cách khác ngắn hơn là thông qua sự dẫn dắt của các má mì. Muốn làm được như vậy các đại gia phải tạo sự ấn tượng cho má mì ở những hộp đêm. Đầu tiên là gọi những loại rượu danh tiếng (ngay cả tiếng cũng danh tiếng: không dưới 2 triệu 1 chai). Chai này nối tiếp chai kia trượt dài trong ánh chớp lập lòe của bóng tối rồi bo tiếp viên hàng trăm bạc… Cứ làm thế vài lần là lọt ngay tầm mắt của các má mì, sau đó chỉ việc hô tên còn lại đã có má mì lo tất. Các má mì còn có hẳn một quyển catalogue để cho các đại gia tha hồ xem và lựa chọn, ở đó còn có giá cụ thể cho từng người đẹp.
Gần đây các đại gia còn rỉ tai nhau một chiêu săn người đẹp kiểu mới qua các tạo chí, nhật báo. Khi thấy một người đẹp nào đó xuất hiện trên trang bìa tạp chí, ngay lập tức các đại gia sẽ dò la tin tức thông qua các người đẹp đã từng có mối quan hệ đặc biệt sau những lần “mây mưa”. Có trong tay những điều cần biết về người đẹp các đại gia về mở cuộc “tổng tiến công”. Khi được người đẹp chấp nhận đi uống nước sẽ có ngay một chiếc ô tô đắt tiền như Camry hay BMW tương xứng với người đẹp đợi sẵn ở cửa. Đấy là chưa kể những tay rành đường đi lối về thì sẽ đi thẳng cùng người đẹp đến bất kỳ đâu tùy thuộc vào giá cả và sự nổi tiếng đương thời của người đẹp.
Thế mới biết là cái giá của các người mẫu, các hoa khôi, hoa hậu bao giờ cũng đắt. Nhận thức được vẻ đẹp đó của mình nên những người đẹp đã thương mại hóa “vốn liếng” mà trời ban cho mình. Không phải là một cái nhìn khắt khe và thiên kiến bởi vốn dĩ cái đẹp không có tội, nhưng trên đỉnh cao của nó các người đẹp thường nghĩ rằng phải có cuộc sống vật chất tương xứng với nhan sắc của mình. Người đẹp phải đi xe máy, ô tô xịn, phải xài mỹ phẩm đắt tiền và đồ hiệu cao cấp. Rồi phải sống sao cho “bằng anh bằng chị”, “kém miếng” thì khó chịu lắm. Chính vì vậy mà các mỹ nữ phải “cậy nhờ” vào các đại gia, họ là người cung cấp vô tận để các người đẹp thỏa sức thể hiện mình trước chị em cùng nghề cùng nghiệp. Nhưng cũng thấy một thực tế rằng các người đẹp khi nổi tiếng, đăng quang còn quá trẻ, vốn sống và bản lĩnh lúc này chưa nhiều nên không quá khó để những kẻ hám sắc và lắm tiền dẫn dụ bằng nhiều cách “tinh tế”, “Lãng mạn” cộng với sự “chiều chuộng” và “ga lăng” đến không ngờ. Và đa phần xuất thân của các người đẹp không phải thuộc gia đình có “của chìm của nổi” để mặc sức tiêu xài nên dễ sa vào vòng tay của các đại gia “cáo già”.
Nếu có những đại gia chuyên đi săn giai nhân để làm thú vui cho mình thì cũng có một số người đẹp săn ngược trở lại các đại gia. Họ thường là những người đẹp có thâm niên trong nghề. Ngoài những “số” thông thường với khách quen và khách được má mì giới thiệu, các cô này cũng chủ động săn các đại gia với chiêu thức không kém phần hấp dẫn và ngoạn mục, nhất là khi đánh trúng mùi tiền từ các đại gia “thân yêu”. Các cô này sẽ cuất hiện ở những nơi mà các đại gia hay lui tới để tìm mỹ nữ, họ ngồi tụm với nhau, uống rượu rồi nhún nhảy tại chỗ. Đến khi nào có các đại gia xuất hiện rồi “mò” sang làm quen thì mỗi cô mới tản mát đi đâu hết? để rồi không đầy một giờ sau trong túi cô nào cũng rủng rỉnh tiền mà các đại gia trả cho vì “công sức” các cô bỏ ra. Cái sự “bay” của các người đẹp cũng khá công phu. Không như loại gái rẻ tiền, nếu không tìm được đối tượng giàu có, giá cả phù hợp, các người đẹp sẵn sàng “án binh” suốt tháng để “trang bị” lại nhan sắc chuẩn bị cho các lần “bay” tiếp theo.
Nổi trội, giàu có và chơi cao tay hơn cả lại được các người đẹp chuộng nhất vẫn là các tay chơi bước qua tuổi 40. Thành công trên thương trường, háo sắc và túi rủng rỉnh tiền, nhóm này luôn gây sốc qua nhiều tuyệt chiêu vung tiền bạt mạng để săn bằng được mỹ nữ. Họ, những đại gia đã góp phần thai nghén hiện trạng mại dâm cao cấp của các người đẹp hôm nay.
+ Cái giá phải trả
Với những người đẹp hạng trung, để có tiền tiêu xài thì việc trở thành thứ đồ chơi trong tay các đại gia là chuyện “thường ngày” ở phố. Việc những diễn viên, người mẫu tiếng tăm bị bắt trong các đường dây gái gọi cao cấp là bài học và cũng là cái giá phải trả cho sắc đẹp bị đem bán.
Sau một năm theo dõi, tháng 2/2004, phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an thành phố Hồ Chí Minh đã khám phá đường dây gái gọi cao cấp do H. “pê đê” tổ chức. Với nghề trang điểm sắc đẹp, khách hàng của H. gồm nhiều thành phần, từ người mẫu, diễn viên điện ảnh trong các đoàn làm phim đến giới cave ở các vũ trường, quan bar. Qua những mối quan hệ này, H. trở thành người môi giới gái mại dâm và tiến đến việc hình thành đường dây gái gọi cao cấp. H. gán cho “đào” của hắn mác người mẫu, ca sĩ, diễn viên mặc dù hầu hết đều là cave, tiếp viên… ở quán bar, vũ trường. Giá bán vì thế cũng được đẩy lên với mức 200 USD/người. Các đại gia muốn chứng tỏ mình là người chơi sành điệu nên dù biết bị H. lừa nhưng vẫn chẳng ai hé răng phàn nàn để rồi mang tiếng “ngu”.
Vào lúc 21 giờ ngày 19/7/2004, tại khách sạn Đại Hoàng Hà (Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3) lực lượng cảnh sát hình sự, công an thành phố Hồ Chí Minh đã bắt quả tang hai cô gái đang hành nghề mại dâm. Theo điều tra các cô này đều là người mẫu của thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội nhưng lại dưới chướng của ca sĩ L.N.A - một ca sĩ ấn tượng bởi thân hình bốc lửa. Vì có điều kiện móc nối với khách nên  L.N.A đã giới thiệu các cô này đến bán dâm cho khách. Giá mỗi lần đi khách là 150 - 2000 USD, Ánh được hưởng tiền hoa hồng là 800.000 đồng tiền môi giới.
Diễn viên T.T.P đã trở thành má mì trong một đường dây cave cao cấp mà dưới trướng của ả là những diễn viên, mà có người đã trở thành “người” của công chúng. Rồi Y.V với những thước phim sex bẩn thỉu với P.T.T và cuối cùng cũng đã thú nhận mình có bán dâm để vào trại phục hồi nhân phẩm. Giờ đây cô đã trở về, hối hận tiều tụy và những giọt nước mắt kia đã quá muộn màng. Đây cũng là cái giá mà người đẹp phải trả cho việc “kiếm tiền’ của mình.
Còn các đại gia, sau khi sụp đổ về kinh tế hay bị bắt vì những tội danh khác nhau trong các vụ án kinh tế, cũng đã đẩy những người đẹp sau lưng mình vào “bước đường cùng”. Những đại gia M.T.H, những là Tổng Giám đốc… đã làm cho những người đẹp sau họ ngậm ngùi với “duyên phận” hẩm hiu của mình. Những mối tình vì tiền đã thật sự không bền. Đây là những bằng chứng và bài học luôn luôn có giá trị.
Thế mới biết cái đẹp luôn đi đôi với đồng tiền vốn vô cùng mong manh. Tiền hết tình tan, âu là một kết cục tất yếu đầy tàn nhẫn. Những người đẹp bứt ra từ cuộc đời đại gia này, nếu còn xuân sắc thì lại dễ dàng sa ngã vào vòng tay đại gia khác bởi lối sống quen sài tiền của mình. Cái đẹp thì chỉ một thời và rồi cũng tàn phai theo năm tháng, chỉ còn lại cái tình, cái tâm với một tình yêu đẹp sẽ mãi mãi bền bỉ với thời gian.
*.
GIÁP KIỀU HƯNG
…………………………………………………………………………
- © Công ty T.N.H.H Văn Hóa Bảo Thắng giữ bản quyền.
- Cập nhật theo bản lưu trữ tại Công ty T.N.H.H Văn Hóa Bảo Thắng. 
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét