TÔI LÙI LẠI - Thơ Trúc Thanh (Tiền Giang)

Leave a Comment
(Ảnh: Đặng Văn Bằng)
Tôi lùi lại

Tôi lùi lại ngắm tôi thêm lần nữa 
Qua bão giông, qua những cuộc khóc cười 
Giấu nỗi buồn sau ngưỡng tuổi ba mươi 
Giấu kỷ niệm có tên người... Nơi ấy

Tôi lùi lại tìm tôi nhưng chẳng thấy 
Có giọt sương thức dậy cuối mi gầy 
Có cơn sầu năm tháng vẫn còn đây
Tim nguội lạnh nhưng chất đầy nỗi nhớ

Tôi lùi lại sau đêm dài trăn trở 
Hỏi bao giờ ta đã nợ tình nhau
Bài thơ yêu đoạn kết có ngọt ngào 
Tim đã trót gửi trao nhiều hơn nhận

Tôi lùi lại tự dưng lòng hụt hẫng
Tình lỡ làng danh phận có gì đâu
Bước qua nhau như nước chảy qua cầu
Người đi có hẹn đâu ngày hội ngộ

Tôi lùi lại viết hai từ duyên số 
Ghép tên mình trước dòng chữ đơn côi
Nhủ thầm câu tất cả đã qua rồi 
Tôi lùi lại ngắm tôi và nuốt lệ

             
Mời thư giãn với nhạc phẩm NGẮM HOA LỆ RƠI
của Duy Cường, qua tiếng hát Châu Khải Phong:
             
*
TRÚC THANH
Địa chỉ: 55/3 Ấp Lợi Trinh, xã Mỹ Lợi A,
huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. 
Email: kimdat321@gmail.com
Điện thoại: 032.736.44.14



…………………………………………………………………………
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 14.01.2019.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến. 
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

         .

0 comments:

Đăng nhận xét