NHỮNG ĐỒ VẬT KHÔNG NÊN ĐỂ ĐẦU GIƯỜNG - Tác giả: Vũ Quế Lâm (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
NHỮNG ĐỒ VẬT
KHÔNG NÊN ĐỂ ĐẦU GIƯỜNG
*
(Tác giả Vũ Quế Lâm)
Đừng tưởng để gì ở đầu giường cũng được nhé! Có ngày rước họa vào thân như chơi đấy. Theo các chuyên gia phong thủy, phòng ngủ nói chung và giường ngủ nói riêng là nơi đại kị đối với việc bố trí đồ đạc lung tung. Không chỉ ảnh hưởng đến tuổi thọ, những đồ vật đặt sai chỗ ở đầu giường còn khiến cuộc sống của bạn khó có lúc bình yên.
1/- Dao, kiếm đồ sắc nhọn: Những vật này tượng trưng cho tà khí, mang lại điềm báo về sự chết chóc và tang tóc. Nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng, Dao, kiếm thường mang theo bên mình sát khí rất nặng nên nếu để ở đầu giường bạn có thể bị nặng đầu, chóng mặt và gặp ác mộng khi ngủ. Chúng sẽ khiến bạn luôn gặp áp lực trong công việc, ảnh hưởng đến các mối quan hệ vì người luôn “đằng đằng sát khí”.
2/- Di ảnh người quá cố: Đầu giường ngủ không để di ảnh người đã mất vì dễ bị bóng đè, mộng mị. Những người yếu bóng vía hoặc đang có vấn đề sức khỏe càng phải cẩn thận với cách sắp xếp này vì chúng có thể khiến thể trạng của bạn thêm mệt mỏi do âm khí vây quanh. Tốt nhất, nên đặt di ảnh người quá cố ở một nơi được thờ riêng với sự tôn nghiêm cần có.
3/- Gương: Trong phong thủy, gương là đồ vật chứa nhiều yếu tố nhạy cảm nhất. Nếu đặt gương ở đầu giường bạn sẽ dễ gặp ác mộng, bị bóng đè… Chưa dừng lại ở đó, chiếc gương sẽ phản chiếu hình ảnh từ đầu xuống chân khi bạn đặt ở đầu giường, sinh ra cảm giác bất an, lo sợ cho người ngủ kể cả khi đang say giấc. Đó là lí do bạn thường cảm thấy nhức đầu và chóng mặt vào sáng hôm sau.
4/- Búp bê: Theo truyền thuyết châu Âu cổ, búp bê là hiện thân của những bé gái xấu số. Vì thế, những con búp bê này thường ẩn chứa nhiều điềm báo không lành, đặc biệt khi chúng có một khiếm khuyết trên cơ thể. Nhiều người tin rằng, khi đặt một con búp bê bị sứt mẻ một phần cơ thể hay gương mặt có nét kì dị sẽ dẫn đến nhiều hiện tượng đáng sợ, trong đó có vấn đề mộng du. .
5/- Bể cá hoặc tranh sơn thủy: Nhiều gia đình thường bố trí hồ cá hoặc tranh phong thủy ngay giường ngủ để tạo cảnh quan và cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, đó là điều đại kị vì chúng thuộc nước, khi đặt vào trường hợp này mang “hành thủy”, ảnh hưởng xấu đến gia chủ lẫn sức khỏe và tài lộc. Chúng khiến bạn dễ bị hiểu lầm, bất hòa và tình cảm gia đình dễ rạn nứt.
Ông bà ta xưa có câu “có thờ có thiêng có kiêng có lành”. Do đó, hãy lưu ý khi trang trí phòng ngủ để luôn có được giấc ngủ ngon cùng tâm thái an yên, vui vẻ bạn nhé !

  
Mời thư giãn với nhạc phẩm SẮC MÀU
của Trần Tiến, qua tiếng hát Trần Thu Hà:
           
*.
VŨ QUẾ LÂM (tên thật: Nguyễn Quế Lâm) giới thiệu
Địa chỉ: Thôn Thanh Thủy, xã Đông Xuân,
huyện Sóc Sơn, tỉnh Hà Nội.      






..............................................................................................................
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 21.12.2019.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại. 
.

0 comments:

Đăng nhận xét