NHỮNG CẤM KỴ VỀ PHONG THỦY VỚI PHÒNG KHÁCH - Tác giả: Đoàn Mạnh Thế (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: Internet)
NHỮNG CẤM KỴ VỀ PHONG THỦY
VỚI PHÒNG KHÁCH
*
Phòng khách là không gian quan trọng để thu hút tiền tài, công danh và sự nghiệp, vì thế việc bài trí cần tránh những sai lầm sau:
1. Trang trí phòng khách của gia đình trông như khách sạn, nhà hàng hay câu lạc bộ đêm
Một số người thích trang trí phòng khách của mình giống như khách sạn 5 sao, nhà hàng cao cấp hoặc như một câu lạc bộ đêm hàng đầu để thể hiện sự giàu có, xa hoa. Nó có thể trông đẹp mắt, sang trọng nhưng lại không thực tế và vô dụng trong con mắt của các chuyên gia phong thủy.
Những người sống trong ngôi nhà này sẽ có quan niệm rằng họ đang sống trong một khách sạn, thay vì một ngôi nhà. Vì thế sẽ tạo nên các vấn đề trong mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình không có tình thân, sống kiểu tạm bợ, đặc biệt là các cặp vợ chồng rất có thể dẫn đến ly hôn. Vì vậy, phòng khách nên được trang trí theo một phong cách thoải mái, ấm áp và thiết thực.
(Tác giả Đoàn Mạnh Thế)
2. Tuyệt đối không để phòng khách lộn xộn
Một phòng khách bừa bộn đầy lộn xộn luôn luôn làm cho người ta cảm giác khó chịu. Các dòng chảy năng lượng trong nhà không lưu thông khiến tiền bạc, công danh bị đình trệ. Vì vậy, các chuyên gia luôn khuyến khích gia chủ cần giữ phòng khách sạch sẽ và gọn gàng.
3. Không lắp điều hòa phía trên ghế sopha
Chưa xét đến việc lắp điều hòa phía trên ghế sopha sai phong thủy khi tạo áp lực cho những người ngồi dưới, khí lạnh do điều hòa tản ra thổi thẳng vào người sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, nếu gia đình có trẻ nhỏ, lắp điều hòa thẳng trên phía ghế sopha rất dễ khiến bé mắc các chứng bệnh cảm lạnh, viêm phổi,...
4. Tránh bày sừng, đầu động vật, da động vật, hoa khô
Sừng, đầu động vật, da động vật, hoa khô,...đều được chế tác từ những vật thể đã chết. Nếu đặt chúng trong phòng khách sẽ gây ra âm khí và vi khuẩn ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường sống của con người. Thêm vào đó, theo phong thủy, việc treo các đồ vật nặng âm khí sẽ làm cho sự nghiệp và công việc kinh doanh của những người cư ngụ cũng đi xuống.
5. Không đặt đồ trang trí hoặc linh vật sai vị trí
Tinh thể, hòn non bộ, hồ cá và những đồ trang trí phong thủy hay được bày trong phòng khách để thu hút tài lộc. Tuy nhiên, chủ nhà cũng cần có kiến thức nhất định để biết cách khai quang, điểm nhãn và vị trí đặt đồ trang trí hoặc linh vật một cách chính xác theo nguyên tắc của phong thủy. Nếu đặt sai vị trí, thay vì thu hút may mắn, chúng lại mang đến những tai ương, họa hoạn cho gia chủ.
6. Chú ý treo tranh mang ý nghĩa tốt lành
Khi treo tranh trong nhà cần chú ý tới loại tranh hợp mệnh. Tuy nhiên, có bốn loại tranh phù hợp với mọi gia chủ.
- Tranh mẫu đơn: theo phong thủy, mẫu đơn là loài hoa nữ hoàng tượng trưng cho sự giàu có và ý nghĩa tốt lành
- Tranh sơn thủy: Núi chỉ ra rằng bạn có hỗ trợ rất lớn cho sự nghiệp kinh doanh và nước chảy mời gọi sự giàu có.
- Tranh cá: Trong truyền thuyết, cá mang ý nghĩa rất tốt, đại diện cho mỗi năm có đủ chi tiêu. Vì vậy, bức tranh con cá luôn biểu trưng cho những điều an lành nhất.
- Tranh tre/trúc: Tre, trúc xanh mang lại cảm giác thiền định. Treo một bức tranh như vậy trong phòng khách giúp ổn định tâm tính gia chủ mỗi khi gặp sóng to gió lớn trên thương trường.
7. Không trang trí vật sắc nhọn
Tránh trang trí phòng khách của bạn với các vật sắc nhọn, như rìu, kiếm,...Nó sẽ thu hút rủi ro và khiến gia chủ gặp các tai nạn không đáng có.
Chúc bạn sắp xếp, bài trí ngôi nhà của bạn thuận theo phong thủy để bạn có cuộc sống yên bình, tinh thần thoải mái, sức khỏe dồi dào và vật chất dư dả!
*.
ĐOÀN MẠNH THẾ cẩn bút giới thiệu
Địa chỉ: Số nhà 12 Ngách 32 Ngõ 133 phố Hồng Mai,
quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 0169.627.9729

.








…………………………………………………………………………
- © Tác giả giữ bản quyền.
- Cập nhật theo nguyên bản của tác giả gửi qua email ngày 21.10.2015
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

.

0 comments:

Đăng nhận xét