NGƯỜI DƯNG - Thơ Chử Văn Long (Hà Nội)

1 comment
(Nguồn ảnh: Internet)
Người dưng gắn bó gì tôi
Sao tôi thương giọt mồ hôi đầm đìa
Suốt đời dậy sớm thức khuya
Dáng đi chân vịt, chân le trên đường…
.............................................................

NGƯỜI DƯNG

Người dưng quen thuộc chi nhau
Mà tôi thương nỗi dãi dầu nắng mưa
Đã từ ngày xửa ngày xưa
Tay bùn chân lấm bao giờ mới thôi?

Người dưng gắn bó gì tôi
Sao tôi thương giọt mồ hôi đầm đìa
Suốt đời dậy sớm thức khuya
Dáng đi chân vịt, chân le trên đường…

Lòng riêng riêng những quá thương
Hệt như tôi đã vấn vương một đời
Người dưng đấy của tôi ơi
Sao tôi không  thể cùng người dửng dưng…
                     *.
CHỬ VĂN LONG
Địa chỉ: Thôn 2, Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội.     
Điện thoại: 01658818263
Email: haicv08@gmail.com









…………………………………………………………………………
- © Tác giả giữ bản quyền.
- Cập nhật theo nguyên bản của tác giả gửi qua email ngày 31.01.2016
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

.

1 nhận xét:

  1. người dưng lòng nỏ dửng dưng
    cứ luôn theo dõi không ngừng người ta
    suốt đời nỏ chịu buông tha
    người dưng ám quẻ như ma suốt đời

    Trả lờiXóa