HỎI ĐƯỜNG - Thơ Nguyễn Thanh Lâm (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: Internet)
Nếu tôi không chỉ đường cho bạn
Tôi sẽ là người thiếu từ tâm
Nếu tôi chỉ đường cho bạn
Tôi sẽ dẫn bạn lạc đường.
......................................

HỎI ĐƯỜNG

Bạn gặp tôi và hỏi đường
Tôi nghĩ thầm trong bụng
“Anh chàng này lẩm cẩm
Điên như mình những năm xưa”

Nếu tôi không chỉ đường cho bạn
Tôi sẽ là người thiếu từ tâm
Nếu tôi chỉ đường cho bạn
Tôi sẽ dẫn bạn lạc đường

Tôi im lặng nhìn chân mình
Nhìn chân bạn
Và nhìn ngắm chân trời.
*.
NGUYỄN THANH LÂM
Địa chỉ: Số 4, ngõ 179 Minh Khai
Quận Hai Bà Trưng, tp Hà Nội
ĐT: 0984787426












........................................................................................
- © Tác giả giữ bản quyền.
- Cập nhật theo nguyên bản của tác giả gửi qua email ngày 12.04.2016
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại. 
.   


0 comments:

Đăng nhận xét