Thuật xem tướng tay: LUẬN VỀ NGÓN ÚT - Tác giả: Đặng Xuân Xuyến

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: Internet)
Thuật xem tướng tay: 
LUẬN VỀ NGÓN ÚT
*
Ngón út là ngón thứ 5 trong bàn tay, thể hiện khả năng giao tiếp cá nhân của người đó.
Cụ thể, thuật xem tướng tay quy đoán như sau:
Ngón út mà có văn tỏa thân: Rất hay vì gặp được nhiều điều tốt đẹp và rất thọ.
Ngón út có ngôi sao ở đốt thứ 3: Là người có ý chí, giỏi hùng biện.
(Tác giả Đặng Xuân Xuyến)
Ngón út có 3 chỉ nhỏ chạy từ đốt thứ 3 lên đốt thứ 2: Là dấu hiệu của người hay làm những việc cầu kỳ, mơ hồ, không căn bản và thường thất bại, không thực hiện được.
Ngón út có 1 chỉ nhỏ chạy thẳng từ đốt thứ 3 lên đốt thứ nhất: Là người thành công trong lĩnh vực khoa học. Nhưng nếu đường chỉ đó lại ngoằn ngoèo và chấm hết tại ngấn duy vật (ngấn giữa đốt 1 và đốt 2) là biểu hiện của người khôn khéo, quỷ quyệt. Tuy nhiên, nếu đường chỉ đó ngay ngắn và rõ, cũng chấm hết tại ngấn duy vật thì đấy lại là bàn tay của người khôn ngoan, đúng mực, có tài hùng biện và dễ thành công, thắng lợi.
Ngón út có nhiều chỉ ngắn, rộng và xiên xẹo ở trong đốt thứ 3: Là dấu hiệu của kẻ luôn có ý nghĩ, hành động trộm cắp, lừa đảo.
Ngón út có chữ thập, hoặc có hình bán nguyệt, hoặc có một vài chỉ nhỏ hằn vào da như vết sẹo, dù mờ hay rõ ở trong đốt thứ 3: Cũng là dấu hiệu của kẻ luôn có suy nghĩ, hành động trộm cắp, lừa đảo.
Ngón út có một chỉ nhỏ, xuất phát từ gò Thủy Tinh chạy xiên lên đến đốt 2: Là người hay gặp may mắn, có tiền tài và được hưởng nhiều bổng lộc. Nếu đường đó thẳng lên đến ngấn duy vật là người thông minh, có tính khảng khái và cao thượng.
Ngón út có nhiều chỉ ngoằn ngoèo ở đốt thứ nhất: Là dấu hiệu của người có thể bị chết đuối (Ở gò Thủy Tinh có 2 chỉ nhỏ hợp thành hình một cái góc cũng là dấu hiệu của người chết vì sông nước). Nếu những đường chỉ nhỏ đó trông tựa như bị nứt nẻ thì cẩn thận vấn đề sức khỏe. Khả năng bệnh nặng sắp đến gần nên thật cẩn thận, đến ngay bác sỹ để đề phòng bất trắc.
Ngón út cao vượt quá ngón vô danh: Là người tuy khéo léo, có nhiều tài năng, nhưng đường con cái lại hiếm hoi (ít người có ngón tay như thế).
Ngón út dài trung bình (chạm tới vạch đốt trên của ngón đeo nhẫn): Là người không ngại giao tiếp và khả năng giao tiếp không tồi.
Ngón út cao hơn lóng thứ 2 của ngón đeo nhẫn: Là người thông minh, tài giỏi, giao tiếp khéo và giàu sang.
Ngón út dài (cao hơn vạch đốt trên của ngón đeo nhẫn): Là dấu hiệu của người giỏi giao tiếp, có thể là nhà ngoại giao siêu hạng, rất giỏi và khéo léo trong giao tiếp và trí thông minh của họ khá cao.
Ngón út ngắn (dưới vạch đốt trên của ngón đeo nhẫn): Là người ngại giao tiếp, và khả năng giao tiếp của họ rất kém [1].
Ngón út có dáng thẳng: Là dấu hiệu thể hiện người có tính trung thực.
Ngón út lệch lạc, xiên vẹo: Là người dối trá, ưa chuyện ba hoa chích chòe, có một nói thành ba, có sáu nói thành mười.
Ngón út xiêu vẹo: Con cái ít khi xum họp.
Ngón út (cả 2 bàn tay) vừa vặn vẹo, vừa khèo lại vặn vào trong với những đốt thứ nhất phình ra trông gớm ghiếc, trong khi ngón đeo nhẫn lại dài bằng ngón giữa: Là người máu mê cờ bạc đến mức phải khuynh gia bại sản.
Ngón út dài bằng ngón cái: Là người có tính giảo hoạt, biển lận.
Ngón út cách biệt với các ngón khác: Là dấu hiệu của người có tinh thần tự lập rất cao, không thích chịu sự chi phối, ảnh hưởng từ người khác.






[1] Trong cuốn BÀN TAY MÃ SỐ CUỘC ĐỜI, tác giả Mục Nhân cho rằng: Nếu đầu ngón út cao bằng đốt thứ 2 của ngón đeo nhẫn thì mức độ ham muốn tình dục bình thường, nếu ngắn hơn thì nhu cầu tình dục rất thấp, cơ quan sinh dục và hooc môn không tốt, phụ nữ dễ nhiễm bệnh phụ khoa, còn nếu dài hơn thì có sức hấp dẫn đặc biệt với người khác phái và do được hâm mộ quá mức mà dễ nảy sinh tư tưởng thiếu lành mạnh. Quan điểm này chỉ nên tham khảo thêm vì thiếu độ chính xác. Người biên soạn ghi chú để bạn đọc lưu ý.
*.
ĐẶNG XUÂN XUYẾN
…………………………………………………………………………
- © Tác giả giữ bản quyền.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

0 comments:

Đăng nhận xét