CÁCH HÓA GIẢI XUI XẺO - Tác giả: Đoàn Mạnh Thế (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
CÁCH HÓA GIẢI XUI XẺO
*
Chỉ cần nghe hai từ: Xui rủi, xui xẻo, thất bại, thất bát, khó khăn, bán ế, bán chậm…là những ai rơi vào hoàn cảnh này đều phải “ớn óc”. Sự trì trệ… không được may mắn như người khác và cái khổ hạnh bị kéo dài triền miên…có thể làm cho chính bản thân mình đi vào con đường tuyệt vọng, không có lối thoát…dẫn đến bệnh trầm cảm.
Thật ra, trong cuộc sống…không ai có một cuộc sống hoàn hảo cả…
(Dịch giả Đoàn Mạnh Thế)
nhiều lúc vận đen tới dồn dập mà không có tài nào mà chống đỡ cho mình.
Nhưng hai từ “Xui rủi” không lẽ phải theo bám mình hoài hay sao? Trong xui rủi có nhiều cái Xui…Xui do bán ế, xui bị mất tiền, xui về chuyện tình cảm, xui về tai nạn…trong cuộc đời này khi chúng ta trưởng thành, thì trong cuộc sống không bao giờ thiếu hai chữ :”xui quá”. Xui thì tùy cũng theo cái xui mà xảy ra cho chúng ta.
Xui xẻo còn gọi là “vận đen”. Trong thực tế cho thấy…những năm tháng ngày giờ kỵ tuổi mình…thì trước sau gì cũng sẽ đến với chúng ta và cũng tùy theo trường hợp nặng hay nhẹ, lâu hay không lâu. Những cái xấu xa ấy là do vận số chúng ta phải gánh mang mà thôi.
Thực ra, trong bộ môn phong thủy nó có thể khống chế lại một phần xấu cho mình rất nhiều. Việc đầu tiên là chọn căn nhà ở cho đúng tiểu chuẩn về hướng và Cung vị gia chủ và thiết kế sắp xếp sau cho có Khí vào hợp lý, tránh sự bế khí cục bộ…sẽ dẫn đến sức khỏe không tốt. Khi chúng ta thiết kế cho đúng phong thủy thì sự xui rủi đó sẽ giảm hẳn rất nhiều. Nếu chúng ta không tuân thủ về môi trường phong thủy tốt thì ngay dịp vận xấu ngày tháng năm đến sẽ mang cho chúng ta nhiều tai ách khó lường.
Một ví dụ điển hình như sau: cầu thang đâm thẳng ra cửa là bị “thoái tài”…bậc cầu thang cái cao, cái thấp không đều bậc sẽ dẫn đến bị khớp chân, xương sống lệch, tim mạch loạn xạ, bao tử cồn cào và tâm thức của sự suy nghĩ không ổn định.
Một ví dụ khác cho thấy hướng ngủ không đúng hướng, thiếu từ trường…có thể mất ngủ và có những đêm ngủ mơ màng gặp những chuyện quái ác…
Hai ví dụ điển hình trên…nếu vận đen chúng ta đến ngay phần nào thì sẽ báo ứng ngay phần đó…
Ví dụ trong năm đó lý số chúng ta rơi vào Cung tài bị triệt thì nhà chúng ta có cầu thang bị thoái tài thì chắc chắn rằng bạn sẽ không giữ tiền được và tài chính của bạn không cánh mà bay…thậm chí còn Thị phi gây gỗ với nhau trong gia đình và những người ngoài. Chúng ta nên nhớ rằng Cầu thang chỉa ra ngoài cửa chính không những thoát tài mà còn dẫn đến chuyện Thị phi.
 Cầu thang là xương sống cho căn nhà và cũng là đốt xương lưng của bạn. Người ta thường nói: “không ai, vạch áo xem lưng bao giờ” nghĩa này thì rất là Tri lý sâu xa…
Như phần trên tôi vừa nói…cái Xui rủi thì có nhiều cái Xui…xui do khách quan, xui do chủ quan, khó mà lường tránh được…
Nhiều cái xui rất kỳ lạ…mà chúng ta không thể lường trước được. Một ví dụ điển hình nhất là một quán ăn, nhà hàng….thông thường các Thực khách đến ăn rất đông…bổng nhiên trong tuần đó hoặc trong tháng đó bị “ế” kéo dài triền miên…mà không tài nào khắc phục được….mặc dù có Cúng kiến như cũng không xong. Thật ra là có rất nhiều lý do như sau mà Trọng Hùng Fengshui đã chiêm nghiệm và Tri lý cho thấy những sự cố như sau:
- Do trong quán ăn, nhà hàng đó có mối “quan hệ tình dục” lén lúc từ các nhân viên nam nữ ngủ lại hoặc dẫn “của lạ” vào quán ăn nhà hàng “hoặt động” trong đêm khuya mà xảy ra “xú uế”.
- Do buổi sáng hoặc trong tháng đó có một Thực khách đến ăn mang cái “Vía” xấu quá đến mình…nôm na là “Mở Hàng” quá tồi…Vía xấu còn gọi là trị số năng lượng xấu….thì ngay hôm ngày tháng đó coi như buôn bán khó mà thông…ế ẩm kéo dài lê thê…khó mà khắc phục. Qua sự nghiên cứu cho thấy những Thực khách nào vui vẽ, uyên bát, nhanh lẹ, vui vẽ, cởi mở…có tài chính sung túc và không “keo kiệt” mà đến Mở Hàng sớm cho quán ăn, nhà hàng mình sớm nhất..thì xem nhưng cà ngày, cả tháng đều bán đắt hàng vô cùng.
- Do một nguyên nhân khác nữa …mà ai cũng phải mệt mỏi về nó…đó là một thế giới Âm phần (phần này tùy theo các bạn nhận xét vào lòng tin mỗi người) Hiện nay trên thế giới các nhà khoa học không chứng minh được hoàn toàn…chỉ biết và thấy…nhưng không bắt được. Bởi vậy khó mà chứng minh….theo nhận xét riêng tôi cho thấy nếu ai có Tần số vượt qua 20+Mg thì họ sẽ thấy được những “điều đó”…Thế giới âm phần là hệ số khó nói và khó phân tích sâu….Chúng ta sống trên cỏi đời Dương phần này thì có kẻ thiện, kẻ ác và thế giới Âm phần cũng có Hiền có Dữ. Vì thế, vào ngày rằm tháng 7 âm lịch có mùa Cúng xá tội vong nhân (còn gọi là ngày cúng hội Cô hồn). Nhiều lúc cho thấy khi mọi xui rủi xảy ra trong quán ăn…khi phát hiện những điều “ác tính”…mà  làm đúng theo phương pháp tâm linh, mời quý Thầy về cúng kiến cho siêu thoát …thì cục đất đó trở nên lành tính và tự nhiên quán xá tự dưng “hay trở lại”. Những việc làm này thì phải đúng Thầy, đúng đức độ, đúng đạo đức của mỗi người Thầy thì mọi việc sẽ tốt lên. Cũng có trường hợp lợi dụng làm Thầy mà phán đoán cục “đất đó” sai lệch…tự xưng và lợi dụng sự yếu mềm của gia chủ mà làm hám lợi riêng cho bản thân mình là không được…mà làm ảnh hưởng sự uy tín Đạo pháp ngày nay. Việc Cầu an, cầu siêu, dạy cái sống cho tốt…là một việc cao cả nhất trong thế giới Phật giáo, khó mà phá vỡ ….
Từ những chuyện trên thì người ta gọi là Xui rủi, xui xẻo…vậy trong cuộc sống có cái gì mà chế hóa lại một phần cho sự Xui rủi này?
Thật sự mà nói việc tâm linh khó mà nói và giải thích…dù tin hay không tin thì chúng ta cũng phải áp dụng theo nguyên lý cơ bản theo sự hiểu biết của mình.
Hiện nay có hai pháp khí và hai loại Bột vô cùng hấp dẫn đó là:
Tỳ Hưu: là loại Linh Thú vô cùng lợi hại…theo người trung quốc cho rằng …con này ăn mà không “ị”. Là một con chuyên hút linh khí từ trời đất và mang lại tài lộc cho gia chủ.
Thẻ Phép May mắn: Là một pháp khí vô cùng đặc biệt có 2 mặt Ấn Phép Thailand và Ấn phép Tây tạng. Là một Ấn phép về lợi trong kinh doanh. Nếu không làm ăn không phát đạt, có thể đặt trong nhà hoặc cửa hàng, công ty…có thể giúp cho làm ăn hung thịnh, tài lực thân chủ dồi dào và mang lại may mắn…
Bột trừ Tà và Bột tẩy uế: Loại bột này làm bằng Lá, rể, thân cây Bồ đề và nhiều loại cây khác…được Trì Tụng rất kỹ từ Kinh điển tại Quốc giáo Tháiland Bột Tẩy Uế Thường dùng cho tẩy uế căn nhà mới xây xong hoặc nhà mới mua, quán ăn hoặc xông nhà đất bán hoài không được và tẩy uế chính bản thân mình khi mắc phong long xui xẻo, tẩy mùi xú uế hôi hám trong nhà. Bột Trừ Tà Thường dùng trong gia đình có hương linh phảng phức, trừ khử, tiêu diệt và làm xoa diệu âm dữ trong gia thất. Trừ tà căn nhà mới xây xong hoặc nhà mới mua, quán ăn hoặc xông nhà đất bán hoài không được…
Ba sản phẩm trên đều có sự trì tụng rất kỹ càng và khi chúng ta Thỉnh những Pháp khí trên đều phải bắt buộc là Lễ Khai Quang điểm nhãn cho từng pháp khí đó và tên tuổi các gia chủ, phải gắn liền với những pháp khí này.
*.
ĐOÀN MẠNH THẾ 
Địa chỉ: Số nhà 12 Ngách 32 Ngõ 133 phố Hồng Mai,
quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 0169.627.9729
.






…………………………………………………………………………
- © Tác giả giữ bản quyền.
- Cập nhật theo nguyên bản của tác giả gửi qua email ngày 10.02.2017
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại. 

0 comments:

Đăng nhận xét