GÁI MỘT CON - Thơ Văn Thùy (Hưng Yên)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Sao đành làm gái một con
Kệ cho phỗng đá liếc mòn con ngươi
Dáng em có vía Thiên Lôi
Đánh tôi chết đứng chết ngồi trong chăn.
.................................................................
Gái một con 

Em bồng một cỏn còn con
Mắt tôi cứ mỏn mòn mon trộm nhìn
Trước em tôi thít thìn thin
Em như phù phép mẹ mìn dỗ tôi
Em làm tôi khổ mất rồi
Hai mắt thèm đứng thèm ngồi cả đêm
Gái tân cũng chẳng buồn thèm
Mắt tròn, mắt dẹt ngắm em hớp hồn
Sao đành làm gái một con
Kệ cho phỗng đá liếc mòn con ngươi
Dáng em có vía Thiên Lôi
Đánh tôi chết đứng chết ngồi trong chăn.
*.
VĂN THÙY (dị nhân)
Địa chỉ: Số 7, phố Phạm Huy Thông
thị trấn Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 01214.197.907 


                                                                              






       ........................................................................................
- © Tác giả giữ bản quyền.     
- Cập nhật theo nguyên bản của tác giả gửi ngày 20.12.2016
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại. 

0 comments:

Đăng nhận xét