TÔI TIN - Thơ Nguyễn Thanh Lâm (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nhà Hát lớn Hà Nội - Nguồn ảnh: internet)
Tôi đã phóng chiếu hồn mình ở đây
Cửa phật cõi không
Giả tưởng ước mơ có mà không có
Nhưng tôi tin trái tim tôi đang đặt ở nơi này
...............................................................................
Tôi tin

Tôi đã phóng chiếu hồn mình ở đây
Cửa phật cõi không
Con người luôn khát tự do nhưng cái tôi không dám bỏ
Nên tự do còn ở xa chưa về
Và thế giới con người nhiều điều còn bỏ ngỏ

Giả tưởng thôi
Thế giới không có chiến tranh
Không có giàu nghèo
Nghĩa là những tham sân si biến mất
Chỉ còn lại tình yêu
Con người sẽ ước mơ gì

Tôi đã phóng chiếu hồn mình ở đây
Cửa phật cõi không
Giả tưởng ước mơ có mà không có
Nhưng tôi tin trái tim tôi đang đặt ở nơi này
*.
Hà Nội, Tháng 07.2015
NGUYỄN THANH LÂM
Địa chỉ: Số 4, ngõ 179 Minh Khai
quận Hai Bà Trưng, tp Hà Nội
Email: thanhlam.tho@gmail.com
Điện thoại: 0984787426










........................................................................................
- © Tác giả giữ bản quyền.
- Cập nhật theo nguyên bản của tác giả gửi qua email ngày 02.04.2017
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

. 

0 comments:

Đăng nhận xét