THỊ XÃ TRONG MƯA - Thơ Đặng Hiển (Nam Định)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Tôi bỗng thấy như một nàng dâu mới, 
Áo voan trắng phập phồng hơi thở đợi, 
Nét dịu dàng pha lẫn chút kiêu xa. 
Tôi biết mình yêu thị xã sâu xa.
...................................................

Thị xã trong mưa

.
Thị xã cũ bị rêu mờ che phủ 
Che đi cả vẻ đẹp tự xa xưa 

Thị xã mới hiện dần trong nắng loá, 
Khói bụi nhoà lầu gác chẳng nguy nga. 

Nhưng hôm nay nhìn thị xã trong mưa, 
Tôi bỗng thấy như một nàng dâu mới, 
Áo voan trắng phập phồng hơi thở đợi, 
Nét dịu dàng pha lẫn chút kiêu xa. 
Tôi biết mình yêu thị xã sâu xa.

Mời thư giãn với nhạc phẩm THÁNG TƯ VỀ
của Dương Thụ, qua tiếng hát Hồng Nhung:
            
*.
ĐẶNG HIỂN
Địa chỉ: 50 ngõ 144/2, Quan Nhân, Nhân Chính,
quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 091.253.21.20
.
.




…………………………………………………………………………
- Cập nhật từ email haivc08@gmail.com gửi ngày 20.01.2018.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang blog Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại. 

0 comments:

Đăng nhận xét