TIẾNG GỌI TÌNH YÊU - Thơ Nguyễn Thanh Lâm (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Em mang đến cho tôi tuổi trẻ tình yêu
Khi hồn tôi vắng hoang giá lạnh
Hú gọi vào xa xăm dòng máu giang hồ
Khi hồn tôi đã từ lâu tẩy trần, xuống tóc
Hồn tôi sa mạc
Tình em ướt đẫm những cơn mưa
...........................................................
Tiếng gọi tình yêu

Em mang đến cho tôi tuổi trẻ tình yêu
Khi hồn tôi vắng hoang giá lạnh
Hú gọi vào xa xăm dòng máu giang hồ
Khi hồn tôi đã từ lâu tẩy trần, xuống tóc
Hồn tôi sa mạc
Tình em ướt đẫm những cơn mưa

Tôi trốn vào lâu đài có quả chuông câm
Trốn vào đáy đau khổ thẳm sâu
Sao vẫn vẳng nghe tiếng tình yêu hát gọi
Hay tiếng bản năng âm thầm sống lại
Mời gọi cuộc tình phiêu lưu

Bạn tình ơi tôi đã từng là gió
Gửi niềm yêu vào trời
Trời mênh mông mà không hiểu nổi
Những bão giông và im chết tình tôi.

             
Mời nghe nhạc phẩm ĐỢI CHỜ TRONG CƠN MƯA
của Thế Hiển, qua tiếng hát Hoàng Huệ Quân:
             
*.
NGUYỄN THANH LÂM
Địa chỉ: Số 4, ngõ 179 Minh Khai
quận Hai Bà Trưng, tp Hà Nội
Email: thanhlam.tho@gmail.com
Điện thoại: 0984787426
.




   .................................................................................................................
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 20.01.2018.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang blog Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

0 comments:

Đăng nhận xét