LỜI CHÚC NGÀY MỚI - Thơ Nguyễn Thanh Lâm (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Em gõ cửa hồn tôi
Gọi nắng đã lâu ngày đi vắng trở về
Gọi bóng đêm run rẩy những giọt sao khuya
Gọi tình yêu bản năng bừng tỉnh
........................................................
Lời chúc ngày mới

Em gõ cửa hồn tôi
Gọi nắng đã lâu ngày đi vắng trở về
Gọi bóng đêm run rẩy những giọt sao khuya
Gọi tình yêu bản năng bừng tỉnh

Nam mô a di đà phật
Hóa ra mình không cô đơn
Tôi ôm lấy tôi bao ngày lưu lạc trở về
Cảnh giới thiên nhiên, cảnh giới hồn nhập đồng

Lời chúc của em như tơ nắng bên trời
In vào đáy hồ lòng tôi xôn xao sóng
Nam mô a di đà phật
Tôi và loài người thường cô đơn và bất an
Bỗng sống lại và an lạc trong khoảnh khắc này

Thế cũng vừa đủ cho hôm nay
Ước mong mỗi ngày bình minh - làn môi gọi cửa



               
Mời thư giãn với nhạc phẩm VÌ THÁNG TƯ VỀ
của Dương Thụ, qua tiếng hát Hồng Nhung:
           
*.
NGUYỄN THANH LÂM
Địa chỉ: Số 4, ngõ 179 Minh Khai
quận Hai Bà Trưng, tp Hà Nội
Email: thanhlam.tho@gmail.com
Điện thoại: 0984787426
.




   .................................................................................................................
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 23.04.2018.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

0 comments:

Đăng nhận xét