THƠ NGÀY SINH NHẬT - Thơ Nguyễn Thanh Lâm (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Bạn mừng sinh nhật tôi, yêu tôi rất vô tư
Tôi siêu thoát trong tình yêu không mục đích
Như đã bao lần siêu thoát trong thơ
..............................................................
Thơ ngày sinh nhật
- Tặng bạn trên facebook -,

Ngày sinh nhật mình
Viết cho mình cực khó
Mình là ai, là gì trong thế giới này
Mình là số không tròn căng năng lượng
Tự siêu thoát trong rừng tùng, siêu thoát trong thơ

Bạn lòng ơi
Cả đời tôi chưa một lần nhớ ngày sinh nhật
Mỗi lần yêu, và được yêu tôi sinh lại trong đời
Bao lần đắm say,  bao lần tỉnh thức
Và còn bao lần nữa bạn tình ơi

Thơ và yêu đã thành tôn giáo
Thánh đường ở muôn nơi trên những nẻo đường đời
Tôn chỉ thơ, tôn chỉ tình yêu không mục đích
Hồn nhiên - bản năng như chim hót không mục đích gì
Không mục đích rất cần cho sự sống

Các bạn tình ơi
Thánh đường tình yêu trên trời xa thẳm
Bạn mừng sinh nhật tôi, yêu tôi rất vô tư
Tôi siêu thoát trong tình yêu không mục đích
Như đã bao lần siêu thoát trong thơ

             
Mời thư giãn với nhạc phẩm KHÚC HÁT MỪNG SINH NHẬT
của Phan Đình Tùng, qua tiếng hát Phan Đình Tùng:
             
*.
Hà Nội, tháng 07 năm 2017
NGUYỄN THANH LÂM
Địa chỉ: Số 4, ngõ 179 Minh Khai
quận Hai Bà Trưng, tp Hà Nội
Email: thanhlam.tho@gmail.com
Điện thoại: 0984787426
.





   .................................................................................................................
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 21.06.2018.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.
. .

0 comments:

Đăng nhận xét