CÁNH BÈO - Thơ Nguyễn Thanh Lâm (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Cánh bèo cứ hồn nhiên nổi trên dòng nước
Nước đầy, nước vơi chẳng quan tâm
Như bản năng trời cho
Tính cách không chịu chìm
.................................................
Cánh bèo

Cánh bèo cứ hồn nhiên nổi trên dòng nước
Nước đầy, nước vơi chẳng quan tâm
Như bản năng trời cho
Tính cách không chịu chìm

Phơi mình trong nắng mặt trời
Nó đòi hỏi cuộc đời biết đến
Lênh đênh đi tìm cái tôi đã mất
Tìm cả kiếp bèo
Cái tôi lênh đênh không tôi

Nghĩ phận người
Biết bao tài năng nổi trôi trên dòng đời
Lênh đênh tìm mình.cuộc đời lãng quên

Chỉ khi đóng nắp ván thiên
Đời mới nhận ra người ấy là ai
Và có khi…quên lãng

         
Mời thư giãn với nhạc phẩm TÔI LÀ TÔI 1
của Vũ Quốc Bình, qua tiếng hát Quách Thành Danh:
             
*.
NGUYỄN THANH LÂM
Địa chỉ: Số 4, ngõ 179 Minh Khai
quận Hai Bà Trưng, tp Hà Nội
Email: thanhlam.tho@gmail.com
Điện thoại: 0984787426
.





   .................................................................................................................
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 26.07.2018.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

0 comments:

Đăng nhận xét