NỢ EM - Thơ Nhật Quang (Sài Gòn)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)

Phải chăng Tiền kiếp nhân sinh?
Lỡ vay em Đóa nụ tình - hồng nhan
Nên giờ, em nhé! Tôi van
Cho tôi nợ chút muộn màng… tương tư
.................................................................
Nợ Em
Tặng người tôi yêu



Phải chăng
Tiền kiếp nhân sinh?
Lỡ vay em
Đóa nụ tình - hồng nhan
Nên giờ, em nhé!
Tôi van
Cho tôi nợ chút
muộn màng… tương tư
Tim em
Dẫu hóa ngục tù
Vẫn như áng mộng, tôi ru…giấc đời
Chiêm bao…
Ân ái… xa vời
Trở đêm
Nghe giấc bồi hồi… nghiêng say
Để tôi
Chuốc cạn men cay
Em đừng ray rứt…
Chia hai nỗi sầu
Lạy Trời! cứ đổ mưa ngâu
Cho Ngưu mãi kiếp bạc đầu nhớ nhung.

             
*Mời thư giãn với nhạc phẩm ĐỢI CHỜ TRONG CƠN MƯA
của Thế Hiển, qua tiếng hát Hoàng Huệ Quân:
             
*
NHẬT QUANG
Địa chỉ: Phường Tân Chánh Hiệp,
quận 12, thành phố Sài Gòn
Email: nhatquang18@gmail.com  
Điện thoại: 097.576.44.69​
.





       ..........................................................................................................    
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 04.08.2018.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.
.   

0 comments:

Đăng nhận xét