ĐÃ GẶP NHAU ĐÂU - Thơ Nguyễn Thanh Lâm (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Đã gặp nhau đâu
Chỉ gặp nhau trên facbook
Tôi vẫn viết những dòng cảm xúc
Lang thang trong không gian vô tận tìm, yêu
.............................................................................
Đã gặp nhau đâu

Đã gặp nhau đâu
Chỉ biết nhau trên facebook
Tôi vẫn viết những dòng cảm xúc
Lang thang trong không gian vô tận tìm người
Tìm em
Tìm tình yêu
Khi mắt tôi dõi tìm
Cuốn sách đơi…
Cuốn sách cuộc sống tôi tìm được
Là đôi mắt em nhấp nháy trên trời mây
Và tôi đọc triền miên
Những trang khổ đau và ngời xanh mơ ước

Nghìn nghìn đôi mắt cuộc đời
Tại mắt ta dại, hay tại sao trời
Đôi mắt ảo dẫn ta về những tháng năm tuổi thơ xa tít
Nơi ấy ngực ta thở hít
Hương đất ấm rộn tình người
Con trai và con gái
Gặp nhau và yêu mãi
Đôi mắt của nhau
Chuyện đời thường đã có thật từ lâu
Em ơi - bạn lòng ơi hãy cùng tôi hát xanh cổ tích
Mắt ai như tờ lịch
Cho tôi đọc tháng đọc ngày
Mắt ai là chiếc gương
Cho tôi soi hồn tôi trong ấy
Mắt ai là khói
Vẩn vơ trên mái giạ chiều lam
Mắt ai rì rầm ngữ ngôn xanh non cổ tích

Đã gặp nhau đâu
Chỉ gặp nhau trên facbook
Tôi vẫn viết những dòng cảm xúc
Lang thang trong không gian vô tận tìm, yêu

Hy vọng một ngày
Chúng ta gặp nhau và yêu nhau
Hồn nhiên
Trong cái tôi vô ngã

Mời thư giãn với nhạc phẩm GÕ CỬA TRÁI TIM
của Vinh Sử, qua tiếng hát Lưu Ánh Loan và Lê Sang:
             
*.
NGUYỄN THANH LÂM
Địa chỉ: Số 4, ngõ 179 Minh Khai
quận Hai Bà Trưng, tp Hà Nội
Email: thanhlam.tho@gmail.com
Điện thoại: 0984787426
.





   .................................................................................................................
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 28.08.2018.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

0 comments:

Đăng nhận xét