AI MƠ GIẦU CÓ CỨ MƠ - Thơ Chử Văn Long (Hà Nội)

Leave a Comment
(ảnh: Nguyễn Hữu Liến)
Tôi về tìm thuở thơ ngây
Nụ hoa e ấp, trao tay em cầm…
Tôi về tìm bạn tri âm
Tình chưa buôn bán, lòng không hững hờ,
....................................................................
Ai mơ giàu có cứ mơ

Ai mơ giầu có cứ mơ
Tôi về với mảnh vườn xưa mơ màng 
Về nhìn sắc tím hoa xoan
Mưa xuân rắc bụi, nắng vàng bướm bay…
Tôi về tìm thuở thơ ngây
Nụ hoa e ấp, trao tay em cầm…
Tôi về tìm bạn tri âm
Tình chưa buôn bán, lòng không hững hờ,
Ngõ hoa với ánh trăng xưa
Còn thơm hoa lý ngẩn ngơ đêm vàng!...

Mời thư giãn với nhạc phẩm VỀ QUÊ
của Phó Đức Phương, qua tiếng hát Minh Phương:
              
*.
Vườn quê, tháng 5 năm 2017.
CHỬ VĂN LONG
Địa chỉ: Thôn 2, Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội.       
Điện thoại: 01658818263
Email: haicv08@gmail.com       




…………………………………………………………………………
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 25.08.2018.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại. 
.

0 comments:

Đăng nhận xét