NGƯỜI ĐÁNH BẮT GIẤC MƠ - Thơ Thạch Đà (Cà Mau)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Người đánh bắt giấc mơ

  Đêm đêm tôi giăng lưới
  Đợi giấc mơ trở về
  Giấc mơ không dự ngôn
  Giấc mơ không ác mộng
  Chỉ là phiếm chỉ của kẻ qua đường

  Tôi kéo lưới giấc mơ
  Không phải sự mỏi mệt , không phải sự phiền rầu
  Mẻ lưới lạc quan , tinh mơ sung sướng
  Người ngư phủ tôi rung rinh
  Trong trĩu ắp giấc mơ
  Tôi ngồn ngộn giấc mơ như người đi biển trúng mùa cá
  Đêm tôi giăng lưới giấc mơ

Mời thư giãn với nhạc phẩm TÔI LÀ TÔI
của Khánh Đơn, qua tiếng hát Quách Thành Danh:
              
*.                                               
THẠCH ĐÀ 
(Giáo viên Trường PTTH Sông Đốc)
Địa chỉ:  Khóm 9, thị trấn Sông Đốc
huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.
Email: thachdacm@gmail.com
Điện thoại: 094.879.48.04


…………………………………………………………………………
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 07.11.2017. 
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

.

0 comments:

Đăng nhận xét