GIÂY KHẮC - Thơ Nguyễn Thanh Lâm (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)

Giây khắc
(ở sòng bạc phnompenh cam pu chia)

Đã quen nhau đâu
Bỗng nhiên em mời tôi chụp chung hình
Tôi bất ngờ trong giây khắc
Giây khắc khắc bơi trong ánh mắt - tâm hồn em
Giây khắc từ sông mê trôi vào bờ giác
Không nhớ mình là ai rồi nhận ra mình

Không hiểu tiếng nói của nhau
Em nói với tôi bằng ngôn ngữ của bàn tay
Bàn tay chắp hình bông sen
Thể hình em thì thầm vẻ đẹp cổ xưa và hiện đại
Nồng nàn hương nữ giới
Đánh thức khiếu giác và vi giác trong tôi

Giây khắc này cao ngạo, đạo đức chỉ là giả dối
Tôi bằng lòng chụp hình cùng em - người đẹp
Dù chưa biết người đẹp là ai
Qúa khứ ,hiện tại em là ai không có ý nghĩa gì
Tôi sống cho hôm nay, khoảnh khắc nay trọn vẹn

 
Mời thư giãn với nhạc phẩm CHÚNG TA KHÔNG THUỘC VỀ NHAU
của Sơn Tùng MTP, qua tiếng hát Sơn Tùng MTP:
            
*.
NGUYỄN THANH LÂM
Địa chỉ: Số 4, ngõ 179 Minh Khai
quận Hai Bà Trưng, tp Hà Nội
Email: thanhlam.tho@gmail.com
Điện thoại: 0984787426
.




   .................................................................................................................
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 21.04.2019.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.
. .

0 comments:

Đăng nhận xét