THÁP NHẠN - Thơ Nguyễn Thanh Lâm (Hà Nội)

Leave a Comment
(Tháp Nhạn - Phú Yên ; Nguồn ảnh: internet)
Tháp Nhạn

Ngưỡng vọng từ xa
Và trôi đến gần, nhập vào hồn tháp
Tháp nhạn phục dựng trong tôibiểu tượng- linga
Tôi cùng tháp nhạn cất cánh bay
Trong không gian văn hóa chăm pa
Không gian tình yêu phồn thực
Nữ thần shiva ôm tôi vào lòng thủ thỉ
Sống động, giản đơn tinh túy đam mê
Tôi mụ mị, ngu ngơ
Như lần đâu được yêu - tình yêu nguyên thủy
Quên mình là ai

Tháp nhạn khai mở trong tôi tri thức tâm linh
Tri thức linh khí đá
Đá nói với tôi ngôn ngữ của lửa
Ngôn ngữ của nhũ thạch ,bầu vú căng tròn
Văn hóa âm - dương giao nhau bất tận
Tôi bay lên và hạ cánh
Quên mình đang sống ở thế kỉ này

Tôi nhập vào tháp nhạn
Hay tháp nhạn nhập hồn tôi

   
Mời thư giãn với nhạc phẩm MÁI ĐÌNH LÀNG BIỂN
của Nguyễn Cường, qua tiếng hát Tùng Dương:
             
*.
NGUYỄN THANH LÂM
Địa chỉ: Số 4, ngõ 179 Minh Khai
quận Hai Bà Trưng, tp Hà Nội
Email: thanhlam.tho@gmail.com
Điện thoại: 0984787426
.




   .................................................................................................................
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 21.04.2019.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.
. .

0 comments:

Đăng nhận xét