LỜI TÌNH CUỐI - Thơ Nhụy GiaLai (Gia Lai)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Lời tình cuối

Tôi không bao giờ thật sự biết em
Khi chúng mình gặp lại nhau
đã bao nhiêu năm dài cách biệt.
Kỷ niệm đôi lời buồn vui
Mỗi phận đời,
dĩ vãng riêng ai nấy biết.
Tuổi thanh xuân còn đâu,
chút kiêu sa một thời con gái
sót trong mắt cười
thăm thẳm bể dâu...

Lời yêu đầu tôi không dành cho em
Nụ hôn đầu của em
không có hình bóng tôi trong đó...

Chẳng có phép màu nào - ngay cả trong mơ
Để tôi cùng em trở về ngày tháng cũ...

Nửa đời người khắc khoải tim đau
Tôi không thể yêu em bằng mối tình đầu,
Tôi yêu em bằng tất cả tình sau.
Cũng là tình cuối
Là tình cuối.

Tình cuối!
Em ơi...

     
Mời thư giãn với nhạc phẩm LỜI ĐẮNG CHO CUỘC TÌNH
của Nhật Ngân, qua tiếng hát Tuấn Vũ:
                 
*.
Gia Lai, tháng 03.2011
NHỤY GIALAI
(tên thật: Phạm Văn Nhụy)
Địa chỉ: Số 177, đường Phạm Văn Đồng,
thành phố Pleiku, tỉnh Gialai
Emailnhuygialai@gmail.com

.




   .................................................................................................................
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 19.07.2019.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.
. .

0 comments:

Đăng nhận xét