TỈNH MỘNG - Thơ Trần Mai Ngân (Vĩnh Long)

Leave a Comment
(Nhà thơ Trần Mai Ngân)

Tỉnh mộng

Sau những ảo mộng xa xôi
Tôi trở về tháng Chín
Tháng Chín của xửa xưa... Của tôi!
Bên thềm nhà tôi ngồi - có tiếng chim hót sớm
Ríu rít, ríu rít... khuyên tôi đừng buồn...

Sau những ảo mộng xa xôi...
Tôi như người vừa hết ốm
Tháng Chín dang rộng vòng tay ôm
Của những bông hoa buổi sớm
Còn vương đọng hạt sương đêm qua
Nói với tôi, giữ trong lòng lời chia xa... đừng thốt!

Tháng Chín về, tháng Chín về choáng ngộp
Màu nắng mới, màu áo mới và nụ cười cũng mới
Mới như quên
Để không còn gọi tên
Chầm chậm thôi - ta đi qua... đi qua...

Chuyện xưa cũ đã nhạt nhoà
Tháng Chín đợi cùng ta hoà hôn phối!

Mời thư giãn với nhạc phẩm HAI VÌ SAO LẠC
của Anh Việt Thu, qua tiếng hát Tuân Vũ:
            
*
TRẦN MAI NGÂN
Địa chỉ: 71 Trần Văn Ơn, tp Vĩnh Long.
Email: tranmai.ngan@yahoo.com
.



…………………………………………………………………………
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 16.09.2019.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến. 
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.
         .

0 comments:

Đăng nhận xét