THƠ TÌNH CỦA TÔI - Thơ Nhụy Gialai (Gia Lai)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Thơ tình của tôi

Tuổi học trò- tôi tập viết thơ tình
Viết rồi không dám gởi
Sợ lắm, nhỡ người ta trả lại
Nên giữ cho riêng mình, lâu lâu lôi ra đọc chơi…

Tuổi đôi mươi- tôi viết thơ tình
Viết rồi không kịp trao riêng ai
Những mối tình lần lượt trôi qua một thời vụng dại
Trang thơ mãi ngẩn ngơ tìm…

Tuổi năm mươi- tôi lại viết thơ tình
Viết rồi đăng blog
Tự nhủ lòng: chỉ để mà vui! 
Ai muốn đọc thì đọc
Ai muốn hiểu sao thì hiểu.
Mặc kệ đôi khi thơ buồn muốn khóc…

Đừng hỏi thơ tôi viết cho một người, hay cho riêng tôi?
Có nghĩa gì đâu, rồi cũng vậy mà thôi…

Mời thư giãn với nhạc phẩm THUYỀN GIẤY CHIỀU MƯA
của Hoàng Phương, qua tiếng hát Vương Bảo Tuấn:
           
*.
NHỤY GIALAI  (tên thật: Phạm Văn Nhụy)
Địa chỉ: Số 177, đường Phạm Văn Đồng,
thành phố Pleiku, tỉnh Gialai
Email: nhuygialai@gmail.com 

.



   .................................................................................................................
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 19.07.2019.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.
. .


0 comments:

Đăng nhận xét