TÌNH BÁN MUA - Thơ Đặng Xuân Xuyến ; Diễn đọc: Đặng Xuân Xuyến

Leave a Comment

Mời nghe Đặng Xuân Xuyến đọc

Bài thơ TÌNH BÁN MUA - 21.01.2018

 

Tình bán mua

- Tặng T.T và những cuộc tình -

 

Người trước tôi em thề non hẹn biển

Người trước nữa em hẹn biển thề non

Với người nào em cũng nguyện sắt son

Như với tôi

Như với dăm người khác

Trái tim yêu đem bán mua đổi chác

Một chuyến đò gạ cập bến nhiều nơi

Chuyến tình nào cũng “bèo dạt mây trôi”

Cũng lả lướt vời vòng tay xiết chặt

Đem hoang dại nơi đầu mày cuối mắt

Em oằn mình đốt cháy những đời trai.

 

Thương, thương lắm, thương đời trai khờ dại

Đem niềm yêu da diết gửi sai người

Tôi cay đắng neo nhầm nơi bến đợi

Đêm tàn rồi

                 ly biệt nhé,

                                cuộc tình em!

Mời thư giãn với nhạc phẩm NGƯỜI ẤY VÀ TÔI EM CHỌN AI

của Nhất Trung, qua tiếng hát Lưu Chí Vỹ:

*.

Hà Nội, 01 tháng 06.2017

ĐẶNG XUÂN XUYẾN


 

 

 

. .....................................................................................................

- © Tác giả giữ bản quyền.

- Copy bài tại trang: https://tienglongnguoixaque.blogspot.com/

- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

.

0 comments:

Đăng nhận xét