KÍCH CỠ BÀN TAY, NGÓN TAY VÀ KHẢ NĂNG TÌNH DỤC - Tác giả: Đặng Xuân Xuyến

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: Internet)
KÍCH CỠ BÀN TAY, NGÓN TAY
VÀ KHẢ NĂNG TÌNH DỤC
*
Một số nhà nghiên cứu tình dục ở phương tây, điển hình là Nhà tâm lý học Andrew Clark (Canada), đã thực hiện các cuộc thí nghiệm để tìm hiểu những yếu tố khác nhau ảnh hưởng tới hành vi tình dục của nam - nữ sinh như thế nào?
Qua thực nghiệm, ông và các cộng sự cho rằng: Một trong những dấu hiệu là tỷ lệ chiều dài giữa ngón trỏ và ngón đeo nhẫn có “liên quan” tới khả năng tình dục của con người.
Thông thường, ngón đeo nhẫn của đàn ông bao giờ cũng dài hơn ngón
(Tác giả Đặng Xuân Xuyến)
trỏ, trong khi ở phụ nữ thì độ dài chênh lệch giữa hai ngón này lại không đáng kể và ngón đeo nhẫn thường ngắn hơn ngón trỏ. Clark tìm thấy cô gái nào có ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn thì đều có xu hướng tình dục giống nam giới, sẵn sàng tham gia vào các cuộc ân ái ngẫu nhiên và không thích sự ràng buộc. Ông tuyên bố: "Phụ nữ có ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn có xu hướng làm tình phóng khoáng và tự do hơn những người phụ nữ có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn".
Cũng cùng thời gian đó, Giáo sư John Manning, Trường Đại học tổng hợp Central Lancashire (Anh) cùng các cộng sự của mình tiến hành thí nghiệm đo chiều dài ngón trỏ so với các ngón tay khác ở nam nữ sinh viên, đã tổng kết vào năm 1998 rằng: Đàn ông có ngón trỏ ngắn so với ngón đeo nhẫn thì khả năng duy trì nòi giống cao, còn ở phụ nữ thì ngược lại, họ mang nhiều nam tính, ít có ham muốn tình dục và đời sống tình dục của những người phụ nữ này thường mang tính tự do, không chịu sự ràng buộc.
Ông cũng đưa ra kết luận: Các nhạc công càng giỏi, càng có tính trăng hoa và sự liều lĩnh của giống đực... thì ngón trỏ càng ngắn. Tuy nhiên, Giáo sư John Manning cũng cảnh báo: “Không thể ngắm ngón tay ai đó rồi quả quyết đến 55 tuổi anh này sẽ bị nhồi máu cơ tim hay chị kia có xu hướng đồng tính. Testosteron không là nhân tố quyết định tạo ra năng khiếu thể thao hoặc đồng tính, mà chỉ củng cố cơ hội sinh ra các hệ lụy đó”.
Cũng trong thời gian đó, nhóm nghiên cứu của Mark Breedlove ở Viện Đại học California (Hoa Kỳ) đã đo chiều dài ngón tay của hơn 700 nam và nữ sinh viên, rồi yêu cầu họ trả lời về sự lựa chọn tình dục của mình. Kết quả cho thấy phụ nữ đồng tính luyến ái có ngón trỏ rất ngắn (nhiều nam tính) so với phụ nữ bình thường, điều này thậm chí còn đúng với những cặp song sinh nữ trong đó một người đồng tính! Còn nam giới có tỉ lệ ngón tay “rất phụ nữ” cũng dễ mắc chứng trầm cảm, một bệnh thường có nhiều ở phụ nữ hơn là ở nam giới. Công trình này đã được công bố trên tạp chí Nature năm 2000.
Cùng vấn đề này nhưng ở góc độ khác, các nhà khoa học Mỹ và Anh thì bằng các thực nghiệm tại một bệnh viện chuyên chữa trị chứng vô sinh đã công bố trên tạp chí Science News và London Times số tháng 1/1999: Nếu úp 2 bàn tay trái và phải của người đàn ông lại với nhau, các ngón tay của 2 bàn tay đều khớp thịt với nhau thì khả năng có con và năng lực tình dục rất tốt vì lượng tinh trùng nhiều và khả năng tình dục cao. Ngược lại những quý ông có hai bàn tay không khớp khi úp vào nhau đều có lượng tinh trùng... rất thấp, vì thế khả năng có con cũng thấp.
Các nhà nghiên cứu Anh còn cho rằng: Đàn ông có bàn tay cân đối, các ngón dài sẽ có nhiều khả năng về sinh sản hơn người đàn ông có các ngón tay ngắn và bàn tay không cân đối.
Còn kinh nghiệm dân gian của người phương Đông thì cho rằng: Nếu hai ngón út ở hai bàn tay có chiều dài bằng nhau, hình dáng cũng tương tự giống nhau thì người đó là người thường may mắn trong việc tìm kiếm bạn đời. Nhưng nếu 2 ngón út có chiều dài chênh lệch, hình thức lại khác nhau thì người đó sẽ dễ gặp nhiều rắc rối khi tìm nửa thứ hai của mình và người bạn đời thường không cân xứng về hình thức.
 (Trích t: QUÝ ÔNG VÀ NHNG CHUYN NGI HI ca Đặng Xuân Xuyến ; Xut bn năm 2008)

...................................................................................................................
- © Tác giả giữ bản quyền.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.
.

0 comments:

Đăng nhận xét