xem tướng phụ nữ: VẬN SỐ NGƯỜI PHỤ NỮ QUA TƯỚNG ĐẦU - Tác giả: Đặng Xuân Xuyến

Leave a Comment

(Nguồn ảnh: Internet)
XEM ĐIỀM LÀNH, DỮ
QUA TƯỚNG ĐẦU CỦA PHỤ NỮ
*
Nhân tướng học phương Đông cho rằng tướng đầu của phụ nữ cần tương xứng với thân hình, không quá to, cũng không quá nhỏ, thì đấy sẽ là tướng tốt.
Nhân học kết luận về tính cách, vận số của phụ nữ qua hình dạng tướng đầu như sau:
Tướng đầu cao: Chủ nhân là người lạc quan, cao thượng, dễ hòa đồng, trọng chữ tín, ngay thẳng nhưng cũng là người có ý chí, nhiều tham vọng. Đây là mẫu người thường gặp may mắn và dễ thành công trong cuộc đời.
Tướng đầu thấp: Chủ nhân thường là người hẹp hòi, sống thiếu lương tâm và đạo đức. Là hiện thân của lòng đố kỵ, bạc nhược, bi quan. Người sở hữu tướng đầu này, thường là người có cuộc sống cơ cực, nghèo khổ.
Tướng đầu ngắn: Chủ nhân là người có sức khỏe yếu kém, đầu óc thiếu nhanh nhạy, ít có khả năng sáng tạo, dễ bị kích động, không có lập trường. Cuộc sống đầy khó khăn, vất vả và yểu mệnh.
Tướng đầu hẹp: Chủ nhân là người hiền lành, lương thiện nhưng suy nghĩ có phần nông nổi, thiếu khả năng tư duy sâu sắc nên thường ít được may mắn và khó thành công trong cuộc sống.
Tướng đầu dài: Chủ nhân là người có sinh lực mạnh mẽ, sức khỏe dồi dào, nhân ái, thông minh, nhạy bén, dễ hòa đồng và giàu sang, trường thọ.
Tướng đầu nhỏ, cổ dài: Chủ nhân là người phụ nữ ít may mắn, trong đời hay gặp thất bại và thường phải chịu cảnh nghèo hèn ở giai đoạn hậu vận.
Tướng đầu hẹp, tóc rậm: Chủ nhân là người phụ nữ ít may mắn, vận mệnh cuộc đời thường ngắn ngủi.
Tướng đầu nhỏ, tròn như đầu mèo: Chủ nhân thường là người phụ nữ học thức ít ỏi, nhưng tính tình lại nông nổi, kiêu ngạo. 
Tướng đầu nhỏ, tóc dài: Chủ nhân là người có vận mệnh không được ổn định, nay vui mai buồn, lên voi xuống chó. Là người có số phải tha hương lập nghiệp.
Tướng đầu rộng: Chủ nhân thường là người giàu sang, phú quý và dễ thành công trong kinh doanh.
Tướng đầu tròn trịa, trán phẳng phiu thanh nhã: Chủ nhân là người có cuộc hôn nhân vừa ý, lấy được người chồng giàu sang, cuộc sống hưởng nhiều phúc lộc.
(Trích từ: KHÁM PHÁ BÍ ẨN CON NGƯỜI QUA KHUÔN MẶT DÁNG HÌNH của Đặng Xuân Xuyến ; Xuất bản năm 2007)
...................................................................................................................
- © Tác giả giữ bản quyền.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

.

0 comments:

Đăng nhận xét