VẬN SỐ NGƯỜI PHỤ NỮ QUA TƯỚNG ĐẦU - Tác giả: Đặng Xuân Xuyến

Leave a Comment

VẬN SỐ NGƯỜI PHỤ NỮ
QUA TƯỚNG ĐẦU
...........................................................................
Nhân tướng học phương Đông cho rằng tướng đầu của phụ nữ chỉ cần tương xứng với thân hình, không nên quá to, cũng không nên quá nhỏ, thì đấy sẽ là tướng tốt. Nhân học kết luận về tính cách, vận số của phụ nữ qua hình dạng tướng đầu như sau:

Tướng đầu cao: Là người lạc quan, cao thượng, dễ hòa đồng, trọng chữ tín, ngay thẳng nhưng cũng là người có ý chí, nhiều tham vọng. Họ là người gặp may mắn và dễ thành công trong cuộc đời.
Angelina Jolie (sinh 04/06/1975) là diễn viên người Mỹ, là đại sứ thiện chí của Cao uỷ Liên hiệp quốc về người tỵ nạn. Cô đã nhận 3 giải Quả cầu vàng, 2 giải Hội diễn viên điện ảnh và 1 giải Oscar. Angelina Jolie thừa nhận cô là người đam mê tình ái với cả 2 giới: Nam và nữ.
Ellen Lee DeGeneres (sinh 26/1/1958) là diễn viên hài, là người dẫn chương trình truyền hình người Mỹ, đã 7 lần đoạt giải Emmy. Năm 1997, trong The Oprah Winfrey Show, Ellen Lee DeGeneres đã công khai với công chúng bà là người đồng tính.
Tướng đầu thấp: Chủ nhân thường là người hẹp hòi, sống thiếu lương tâm và đạo đức. Là hiện thân của lòng đố kỵ, bạc nhược, bi quan. Người nào sở hữu tướng đầu này, thường là người có cuộc sống vô cùng nghèo khổ.
Tướng đầu ngắn: Đây là tướng đầu biểu hiện cho sức khỏe yếu kém, đầu óc thiếu nhanh nhạy, ít có khả năng sáng tạo, dễ bị kích động, không có lập trường. Nhân tướng học cho rằng đó là tướng phụ nữ có cuộc sống đầy khó khăn, vất vả và yểu mệnh.
Tướng đầu hẹp: Đây là dấu hiệu biểu thị chủ nhân là người phụ nữ hiền lành, lương thiện, tuy có phần nông nổi, thiếu khả năng tư duy sâu sắc nên thường ít có được may mắn và khó thành công trong cuộc sống.

Tướng đầu dài: Theo quan điểm của nhân tướng học thì đây là tướng đầu tốt. Nó không chỉ biểu hiện chủ nhân là người có sinh lực mạnh mẽ, sức khỏe dồi dào, nhân ái, thông minh, nhạy bén, dễ hòa đồng mà nó còn là dấu hiệu của tướng người giàu sang, trường thọ.
Nita Ing (sinh 1955), là doanh nhân người Đài Loan, Chủ tịch Tổ hợp xây dựng Taiwan High Speed Rail Corp và công ty xây dựng Continental Engineering. Các công trình xây dựng của bà đều phản chiếu hai mặt đối lập nhau, đó là sự cân bằng giữa nghệ thuật với tính thực dụng.
Patricia Neal (20/01/1926), là diễn viên người Mỹ, từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá như: Tony, Oscar ... Bà kết hôn với nhà văn Roald Dahl (1953), có 5 người con và ly hôn vào năm 1983. Bà sống ở Massachusetts, và dù tuổi đã cao nhưng bà vẫn minh mẫn, khỏe mạnh.
Tướng đầu nhỏ, cổ dài: Theo quan điểm của nhân tướng học Á Đông thì đây là tướng người phụ nữ ít may mắn, trong đời hay gặp thất bại và thường phải chịu cảnh nghèo hèn ở giai đoạn hậu vận.
Tướng đầu nhỏ, tròn như đầu mèo: Tướng học cho rằng đây là tướng đầu biểu hiện chủ nhân là người phụ nữ học thức ít ỏi, nhưng tính tình lại nông nổi, kiêu ngạo. 
Tướng đầu nhỏ, tóc dài: Đây là dấu hiệu biểu thị chủ nhân là người phụ nữ có vận mệnh không được ổn định. Là người có số phải tha hương lập nghiệp.

Tướng đầu rộng: Đây là tướng đầu tốt, biểu hiện chủ nhân thường là người giàu sang, phú quý và dễ thành công trong kinh doanh.
Carly Fiorina (sinh 6/9/1954), là nữ doanh nhân người Mỹ, đã từng làm Giám đốc điều hành (1999 - 2005) tập đoàn máy tính khổng lồ Hewlett - Packard. Bà được tạp chí Fortune đánh giá là nữ doanh nhân có quyền lực nhất của nền kinh tế Mỹ (sáu năm liền: 1998 - 2004).
Oprah Winfrey (sinh 29/1/1954) là người dẫn chương trình truyền hình và là nhà xuất bản tạp chí người Mỹ, từng đoạt giải Emmy dành cho người Mỹ gốc Phi. Bà được chọn vào danh sách 100 phụ nữ nhiều quyền lực nhất thế giới, với vị trí thứ 14 (năm 2006).
Tướng đầu hẹp, tóc rậm: Theo quan điểm của nhân tướng học Á Đông thì đây là tướng phụ nữ ít may mắn, vận mệnh cuộc đời thường ngắn ngủi.
Tướng đầu tròn trịa, trán phẳng phiu thanh nhã: Thật may mắn cho người phụ nữ nào sở hữu được tướng đầu này. Bởi họ sẽ có hôn nhân như ý, lấy được người chồng giàu sang, cuộc sống nhiều phúc lộc.

……………………………………………………………………………….. 
- Trích trong KHÁM PHÁ BÍ ẨN CON NGƯỜI QUA KHUÔN MẶT, DÁNG HÌNH của Đặng Xuân Xuyến ; xuất bản năm 2007.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.    

0 comments:

Đăng nhận xét