HỎI - Thơ Hữu Thỉnh (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Hỏi

Tôi hỏi đất: Đất sống với đất như thế nào? 
- Chúng tôi tôn cao nhau 

Tôi hỏi nước: Nước sống với nước như thế nào? 
- Chúng tôi làm đầy nhau 

Tôi hỏi cỏ: Cỏ sống với cỏ như thế nào? 
- Chúng tôi đan vào nhau 
Làm nên những chân trời 

Tôi hỏi người: 
- Người sống với người như thế nào? 

Tôi hỏi người: 
- Người sống với người như thế nào? 

Tôi hỏi người: 
- Người sống với người như thế nào?

  
Mời thư giãn với nhạc phẩm ĐỂ GIÓ CUỐN ĐI
của Trịnh Công Sơn, qua tiếng hát Khánh Ly:
            
*.
HỮU THỈNH (tên thật: Nguyễn Hữu Thỉnh)
Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam
Địa chỉ: số 9, phố Nguyễn Đình Chiểu,
quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. 





…………………………………………………………………………
- Cập nhật từ email ngocthai1948@gmail.com gửi ngày 05.11.2015.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến. 
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.
.

0 comments:

Đăng nhận xét