EM VÀ TÔI - Thơ Nguyễn Thanh Lâm (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: Internet)
Ôi oan nghiệt tình yêu
Không lời giải thích
Đã biết không bao giờ hạnh phúc
Sao trời xui ta gặp nhau
............................................................

EM VÀ TÔI

Em và tôi một trẻ một già
Em nhìn về tương lai
Tôi nhìn về quá khứ
Tôi ngược thời gian tìm về giấc mơ tuổi trẻ
Em xuôi theo thời gian đến hạnh phúc thực
                                                  trong đời
Gặp nhau ở đâu? hỡi trời!

Chỉ có thể gặp nhau ở khổ đau
Chia li, hối hận
Đã biết không bao giờ hạnh phúc
Sao trời xui ta gặp nhau

Ôi oan nghiệt tình yêu
Không lời giải thích
Đã biết không bao giờ hạnh phúc
Sao trời xui ta gặp nhau

Ôi oan nghiệt tình yêu
Không lời giải thích
Đêm vắng hoang
Lòng sa mạc
Bỗng nghe tiếng mèo gọi tình
Nghe tiếng mặt trời mặt trăng ăn nhau ngấu nghiến
Vỡ muôn mảnh tình lấp lánh
Rơi vào bí ẩn tình yêu.
*.
NGUYỄN THANH LÂM
Địa chỉ: Số 4, ngõ 179 Minh Khai
Quận Hai Bà Trưng, tp Hà Nội
ĐT: 0984787426










........................................................................................
- © Tác giả giữ bản quyền.
- Cập nhật theo nguyên bản của tác giả gửi qua email ngày 01.06.2016
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại. 

.   

0 comments:

Đăng nhận xét