Có một nữ cư sĩ ở Thuận Nghĩa, Bắc Kinh ngay từ khi còn nhỏ đã có thể câu
thông được với các không gian khác, tất cả những gì bà mơ thấy đều ứng nghiệm
cả. Về sau bà dần dần có thể nhìn thấy đủ loại sinh linh trong các chiều không
gian khác, bao gồm Thiên Thần, cõi Tu La, và u linh minh giới, v.v…
Bởi vì tư chất đặc thù của bà, những sinh mệnh trong cõi Tu La và cõi âm
thường tìm đến nhờ bà siêu độ cho họ. Đồng thời, sinh mệnh trong các không gian
khác cũng chỉ điểm cho bà, thông qua bà truyền tải lại rất nhiều thông tin mới
nhất trong vũ trụ.
Vong linh của con người
Bà đã từng nhìn thấy rất nhiều vong linh. Bà kể rằng, từ sau khi rất
nhiều
chùa chiền bị đập phá, vong linh thường ở trên cây, trên núi, nhưng chúng sợ
ánh sáng, vì vậy mà thường lẩn tránh ánh sáng, đặc biệt là ánh sáng chiếu xạ từ
xe hơi. Khi chúng muốn xuất hiện và có hành động gì cũng phải được sự phê chuẩn
của “cấp trên”, cần phải xin phép, sau khi hoàn thành mọi việc trong thời gian
nhất định thì phải trở về ngay. Có người mà tổ tiên chưa đầu thai chuyển sinh,
bởi nguyên nhân các dạng các loại, vẫn còn đang bảo hộ đời sau của họ.
(Dịc giả Đoàn Mạnh Thế) |
Có một chuyện bà nhìn thấy được là, tổ tiên của một nhà nọ nhìn thấy con
cháu của họ bị người khác quỵt nợ không trả, thế là họ liền làm cho người chủ
mượn tiền xảy ra sự cố tai nạn xe cộ chết hai nhân viên, khiến cho người chủ
này phải tiêu tốn rất nhiều tiền.
Thế giới của những vong linh này cũng có tiền tệ, vàng mã mà con người đốt
cho có thể tăng thêm nguồn tiền mặt cho họ. Những sinh mệnh trong âm gian này
nói, con người đốt vàng mã không bằng thắp nhang, thắp nhang không bằng tụng
kinh siêu độ, chỉ cần được nghe thấy những lời tụng kinh này, thì họ (vong
linh) đều sẽ cảm thấy rất vui, vô cùng thoải mái. Những thức ăn hoặc vật dụng
mà con người cúng cho, vong linh đều sẽ nhận được cả.
Bà cũng từng nhìn thấy Thập điện Diêm La, mỗi một điện đều có một tiểu tổ
công tác, đều đang làm nhiệm vụ của mình.
Vong linh động vật
Sau khi động vật bị giết, đều sẽ mang theo tâm oán hận, chúng sẽ làm một số
chuyện bất lợi đối với người giết chúng.
Có một người chủ nuôi chồn và rắn, sau một thời gian thân thể không khỏe,
phát sinh rất nhiều chuyện không suôn sẻ, ông đã tìm đến nữ cư sĩ này xem thử,
bà nhìn thấy một lượng lớn chồn và cáo đi theo sau lưng ông này. Những con chồn
và rắn này còn biện luận nói rằng, tuy ông ấy không đích thân giết chết chúng,
nhưng chuyện gì cũng đều phân thành thủ phạm chính và kẻ tòng phạm. Nếu như
không phải là ông ấy nuôi chồn rồi bán cho lò mổ, thì chúng sẽ không bị giết.
Vì vậy mà chúng đến quấy phá không tha cho ông ấy.
Còn những sinh mệnh phóng sinh thì đều biết cảm kích, chúng câu thông tâm
linh với nữ cư sĩ ấy bày tỏ, chúng cũng mong muốn có được thân người, bởi vì
chỉ có được thân người mới có thể có cơ hội thoát khỏi lục đạo luân hồi.
Những linh hồn phi nhân khác
Sinh mệnh trong cõi Tu La, dẫu cho là có chút công phu hoặc thọ mệnh trăm
nghìn năm, cũng đều muốn quy y Phật Pháp. Bởi vì chỉ có cách như vậy mới có thể
nhận được sự bảo hộ trong đại biến hóa của vũ trụ.
Nữ tu sĩ này, bà còn có thể nhìn thấy sinh mệnh trong sắc giới và vô sắc
giới, họ đến Trái Đất là thông qua đường hầm thời không, đường hầm thời không
này chính là núi Tu Di. Những sinh mệnh này bảo bà gọi họ là Thượng sư.
* Núi Tu Di là tên của một ngọn núi trong truyền thuyết thần thoại cổ Ấn
Độ, còn gọi là Tu Di Lâu, Mạn Đà La. Theo quan niệm Phật giáo, núi Tu Di là vua
của các ngọn núi, là trung tâm của thế giới, là vũ trụ quan của Phật giáo.
Thông thường những lúc bà hoang mang, lười biếng, những sinh mệnh này sẽ
dùng lời kệ động viên, thúc giục bà, khiến cho bà không dám làm biếng, cảm thấy
phấn chấn vươn lên. Truyền đạt một số thông tin, giúp đỡ các sinh mệnh khác, sứ
mệnh của bà chính là làm “một nhân viên truyền tin”.
Bà còn có thể nhìn thấy sinh mệnh trên sao Hỏa và sao Mộc, hình dạng và
phương thức tồn tại của chúng có thể còn có sự khác biệt nhất định so với lý
giải của nhân loại chúng ta.
Đàm luận về sinh mệnh
Qua nhiều năm khai mở thiên mục và nhìn thấy nhiều điều, Phật lý của nữ cư
sĩ này cũng đã rất rõ ràng. Ví như bà nói, vận mệnh là do bản thân, đức của tổ
tiên, âm trạch (mồ mả), dương trạch, còn có tên của mình, v.v… các loại nhân tố
này quyết định mà nên. Nếu muốn thay đổi số mệnh thì trước tiên phải chấp nhận
số mệnh, và chỉ có thông qua tu luyện mới có thể thay đổi được vận mệnh.
Ví như, bà nói về sự hài hòa, chính là mối quan hệ hài hòa giữa con người
với tự nhiên, hài hòa giữa cá nhân và tập thể, còn có hài hòa giữa nhân loại và
sinh mệnh các tầng thứ không gian.
Nữ tu sĩ khuyên rằng không nên chỉ trích người khác; khi bạn chỉ
một ngón tay chỉ trích người khác, bốn ngón tay còn lại là chỉ về phía bạn.
Theo bà, dùng mắt thịt nhìn vấn đề chính là kẻ phàm phu, cần phải quay trở
về trạng thái ban đầu, tu hành cần phải lột xác, phải giống như vịt con xấu xí
biến thành thiên nga. Thân thể con người chỉ là con người, nhưng trong tâm cần
phải hướng đến hợp nhất với tâm của Bồ Tát, của Phật. Nếu làm được như vậy thì
chính là đang phát sinh sự thay đổi rồi; đạo tâm và vọng tâm – cái này tiêu đi
thì cái kia tăng thêm, đạo tâm mạnh rồi thì phàm tâm sẽ suy yếu, vọng tâm khởi
lên thì đạo tâm sẽ bị ức chế lại. Còn nữa, trên con đường tu hành, bạn cần
phải xác định vị trí cho mình, v.v…
Có thể thấy, những cách nói trên rất gần với những giáo lý nhà Phật.
Tuy ban đầu chỉ là một người phụ nữ ít học, nhưng khi đàm luận về những điều
này, bà cũng đã nói một cách lưu loát giống như một nhà nghiên cứu vậy. Điều
này khiến người ta thấy rằng, xác thực bà đã được hun đúc không ít linh khí từ
các sinh mệnh linh giới khác.
*.
ĐOÀN MẠNH THẾ cẩn bút giới thiệu
Địa chỉ: Số nhà 12 Ngách 32 Ngõ 133 phố Hồng Mai,
quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 0169.627.9729
.
.
.
........................................................................................
- © Tác giả giữ bản quyền.
- Cập nhật theo nguyên bản của
tác giả gửi qua email ngày 01.08.2016
- Vui lòng ghi rõ
nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.
0 comments:
Đăng nhận xét