NHÂN TƯỚNG KẺ HÁO DÂM - Tác giả: Đoàn Mạnh Thế (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
 NHÂN TƯỚNG KẺ HÁO DÂM
*
Theo ông bà ta ngày xưa cũng như theo nhân tướng học, những tướng mặt sau đây ở đàn ông sẽ giúp phái nữ nhận ra họ có phải là tà dâm, gian xảo, tính tình không trung thực hay không.
Chân mày
Người có lông mày lộn xộn, không có đường nét rõ ràng, thường là
(Tác giả Đoàn Mạnh Thế)
người có đầu óc đơn giản, không thích nghĩ quá phức tạp. Từ góc độ tướng mạo mà nói, những người có lông mày rải rác, lộn xộn thường có những hành vi phóng đãng, háo sắc.
Mắt
Mắt là cửa sổ tâm hồn và cũng là bộ phận quan trọng có khả năng truyền đạt tình cảm trong ngũ quan. Người mắt trái to hơn mắt phải là tướng người ít nhiều gia trưởng. Người mắt tam giác là người nhiều mưu mô, tâm tính không hiền lành, dễ mưu điều ác. 
Người nam có đôi mắt ướt long lanh: Số đào hoa rất vượng. Nếu chưa lập gia đình rất dễ tán chuyện với phụ nữ. Nếu đã có gia đình rất dễ ngoại tình. Mắt chuyển động không ngừng, láo liên là tướng người lăng nhăng, dễ làm điều xằng bậy.
Lệ đường
Lệ đường chính là vị trí phía dưới mắt, tượng trưng cho mức độ phóng túng của một người.
Nếu lệ đường thâm đen, cũng tức là quầng mắt thâm đen. Nếu lệ đường chỉ thâm đen tạm thời thì là do thiếu ngủ gây nên, song nếu lệ đường thường xuyen thâm đen thì rất có thể là do qúa phóng túng, bừa bãi.
Thanh niên 20, 30 tuổi bị thâm đen nơi lệ đường do sống buông thả.
Mũi
Người có mũi không thẳng, xiêu vẹo trái phải thì tính cách cực đoan ích kỷ, chỉ màng tới lợi ích nhu cầu bản thân. Người có đầu mũi nhọn, nhỏ mà lệch thì tính tình khá ác độc.
Mũi khoằm hay còn gọi là mũi chim ưng, là loại mũi có sống mũi hẹp, hơi nhô cao lên và trơ xương, chóp mũi dài và nhọn, cong quặp xuống như mỏ chim ưng. Người có tướng mũi khoằm thường có lòng dạ hiểm độc, nên tránh xa.
Nhân trung
Phía trên Nhân trung là mũi, phía dưới là miệng. Tướng học căn cứ vào đó để phát hiện ra rằng phần lớn nam giới chìm đắm trong hoan lạc nhục dục đều có một đường vạch ngang màu đỏ hoặc hồng (tuỳ theo truy hoan nhiều hay ít), nhỏ như sợi tơ nhện, phải tinh mắt lắm mới thấy.
Người có nhân trung gẫy khúc, quanh mép miệng sắc da xanh xám một cách tự nhiên không vì bệnh tật cũng là dấu hiệu của người háo dâm.
Môi
Môi mà lệch thì lòng cũng sẽ không ngay thẳng. Lời dỗ dành của những chàng trai có môi bị lệch cũng không thể tin tưởng được. Môi dưới dày, có nốt ruồi là người vô cùng coi trọng chuyện dục vọng, xác thịt, hay nói dối và dễ làm chuyện trái đạo lý.
Môi trên thể hiện “tình”, môi dưới thể hiện “dục”. Nếu cả trên là dưới đều dày, vậy trạng thái tình dục của họ rất mạnh mẽ, dễ dàng theo đuổi những mối tình mà họ muốn. Nếu môi dưới dày, thì lý trí không thắng nổi dục vọng, họ là những người ham mê nhục dục.
Cằm
Cằm của đàn ông mà vuông vắn nhẵn nhụi là chuyện tốt. Nhưng nếu có cằm như thế và yết hầu nhô ra, môi hồng răng trắng, thì là người không đứng đắn, dễ phản bội. Cằm nhọn, ít thịt, thường là người không có chí tiến thủ, làm việc gì cũng chần chừ, do dự, sự nghiệp dậm chân tại chỗ.
*
ĐOÀN MẠNH THẾ 
Địa chỉ: Số nhà 12 Ngách 32 Ngõ 133 phố Hồng Mai,
quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 0169.627.9729
.





…………………………………………………………………………
- © Tác giả giữ bản quyền.
- Cập nhật theo nguyên bản của tác giả gửi qua email ngày 21.12.2016
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại. 

0 comments:

Đăng nhận xét