NHỚ TRI KỶ - Thơ Đặng Khoa (Việt Trì)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Ly này sao nghe đăng đắng
Ly này lại thấy cay cay
Nghe cô đơn và trống vắng
Một mình buồn vơi lại đầy
..................................................
Nhớ tri kỷ

Chiều nay buồn sao buồn quá
Không thấy Tri kỷ ở đâu
Một mình uống sầu nghiêng ngả
Từng ly ngấm vào bể dâu

Ly này sao nghe đăng đắng
Ly này lại thấy cay cay
Nghe cô đơn và trống vắng
Một mình buồn vơi lại đầy

Chắc là Tri kỷ bận lắm
Hay giận mà chẳng hồi âm
Làm mình cứ thấy lấn bấn
Lo xa rồi lại nghĩ gần

Mong sao Tri kỷ vui vẻ
Để mình cũng thấy yên tâm
Bao giờ mùa thu lại đến
Cho cách xa mấy cũng gần!

Ôi chao! Nghĩ đến ngày ấy
Tự nhiên cứ thấy bâng khuâng
Mùa thu sao mãi chưa thấy
Để mình chìm trong khối buồn..
*
Việt Trì, 07/08/2014
ĐẶNG KHOA
Địa chỉ: Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ.
Email: d.dkhoa68@gmail.com








…………………………………………………………………………
- © Tác giả giữ bản quyền.
- Cập nhật theo nguyên bản của tác giả gửi qua email ngày 03.02.2017
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

.

0 comments:

Đăng nhận xét