MỘT MÌNH BÊN HỒ ĐẸP - Thơ Quỳnh Hoa (Hà Tĩnh)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Em đến bên hồ khi chiều muộn
Người đã về cùng cuộc sống trăm nơi
Một mình ngắm hồ than thở
Sương sa thông đứng bên đồi
..................................................
Một mình bên hồ đẹp

Em đến bên hồ khi chiều muộn
Người đã về cùng cuộc sống trăm nơi
Một mình ngắm hồ than thở
Sương sa thông đứng bên đồi

Sương có hiểu có thương hồ không nhỉ
Hay mơ màng gửi mộng xa đâu
Và thông nữa những hàng thông dịu mát
Soi bóng xuống hồ
Mà hồn cách xa nhau...

Nghĩ về thông 
Nghĩ về sương Đà Lạt
Cảm thương hồ chung thủy lại thương anh
Em đến đây ngắm hồ đẹp một mình!
*
QUỲNH HOA
Địa chỉ: Thôn 8, Xuân Phổ, Nghi Xuân, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0168.837.40.83
Email: haicv08@gmail.com











       ........................................................................................
- © Tác giả giữ bản quyền.     
- Cập nhật từ email: haicv08@gmail.com gửi ngày 24.03.2017
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

.    

0 comments:

Đăng nhận xét