MỘT MÌNH CÀ PHÊ THÁNH - Thơ Châu Thạch (Đà Nẵng)

Leave a Comment
(Nhà thơ Châu Thạch)
Sương mù giăng dưới trũng
Núi cao mờ xa xa
Ta ngồi một mình ta
Ly cà phê rất đậm
...............................
Một Mình Cà Phê Thánh

Trên đỉnh núi Sa Pa
Ta ngồi một mình ta
Hồn bỗng nghe quốc quốc
Kêu giữa trời bao la
Ly cà phê rất đậm
Nước mắt ngược vào lòng
Thương nửa đời đi đong
Thương nửa đời đi rong
Không còn chi một nửa.

Sương mù giăng dưới trũng
Núi cao mờ xa xa
Ta ngồi một mình ta
Ly cà phê rất đậm
Tiếc một thời say đắm
Tiếc một thời hoài mong
Tiếc người giờ xa xăm
Tiếc một thời đánh đấm.

Bây giờ Sa Pa lạnh
Bây giờ ta hiu quạnh
Với phim đời mong manh
Với ly cà phê thánh
Ta ngồi nhìn phong cảnh
Trong sương mù Sa Pa
Thương mình thương người ta
Thương lẽ đời phôi pha
Tan trong làn khói biếc
Thương linh hồn da diết
Thương nỗi đau chểt tiệt
Tắt nụ cười thiên thu.

Sa Pa trong sương mù
Ly cà phê rất thánh!!!
*.
CHÂU THẠCH 
(Tên thật: Trương Văn Trạn)
Địa chỉ: 75 Phan Kế Bính, Đà Nẵng.
ĐT: 0929128967 - 05113894610
Email: truongvantran@hotmail.com
.








…………………………………………………………………………
- © Tác giả giữ bản quyền.
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 19.05.2017 
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

0 comments:

Đăng nhận xét