BIỂN GỌI - Thơ Nguyễn Thanh Lâm (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Em là nỗi khát khao không giới hạn
Lòng tôi hạn hẹp không chứa nổi tình em
Nay lòng tôi tĩnh lặng rỗng không
Sự rỗng không chứa vô biên.
............................................................

Biển gọi

Mơ hồ tiếng em gọi
Có nhận ra em không
Tiếng thì thầm huyền bí biển khơi xa vọng về
Mỗi lúc một mạnh mẽ hơn, ồn ã hơn
Lúc như tiếng sấm gọi hè tình yêu
Lúc như tiếng xạc xào rừng cây ta tìm về hoang dã
Rồi chợt im lặng
Rồi chợt vọng lại tiếng thở dài, tiếng nức nở nghẹn ngào
Có nhận ra em không!

Tôi nhận ra em và gặp lại tôi
Nhận ra năm tháng cuộc đời mệt mỏi
Có em
Em là nỗi khát khao không giới hạn
Lòng tôi hạn hẹp không chứa nổi tình em
Nay lòng tôi tĩnh lặng rỗng không
Sự rỗng không chứa vô biên.
*.
Hà Nội, Tháng 05. 2016
NGUYỄN THANH LÂM
Địa chỉ: Số 4, ngõ 179 Minh Khai
quận Hai Bà Trưng, tp Hà Nội
Email: thanhlam.tho@gmail.com
Điện thoại: 0984787426










........................................................................................
- © Tác giả giữ bản quyền.
- Cập nhật theo nguyên bản của tác giả gửi qua email ngày 02.06.2017
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.
. 

.   

0 comments:

Đăng nhận xét