RU NHAU - Thơ Văn Thùy (Hưng Yên)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Mẹ ru con, vợ ru chồng
Tôi ru cho cặp má hồng ngủ say
Xin ru trên thế gian này
Chẳng ai khổ hạnh yêu chay suốt đời
Tôi ru người - người ru tôi
Ru cho mở mắt một thời mộng du
.................................................................
Ru nhau
  
Mẹ ru con, vợ ru chồng
Tôi ru cho cặp má hồng ngủ say
Xin ru trên thế gian này
Chẳng ai khổ hạnh yêu chay suốt đời
Tôi ru người - người ru tôi
Ru cho mở mắt một thời mộng du
*.
VĂN THÙY (dị nhân)
Địa chỉ: Số 7, phố Phạm Huy Thông
thị trấn Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 01214.197.907 


                                                                              






       ........................................................................................
- © Tác giả giữ bản quyền.     
- Cập nhật theo nguyên bản của tác giả gửi ngày 20.12.2016
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại. 

0 comments:

Đăng nhận xét