DẤU LẶNG - TÌNH VỘI - GẶP TRÊN PHỐ - NGHE PHỐ - Chùm thơ: Lê Thiên Minh Khoa (Vũng Tàu)

Leave a Comment
(Hà Nội năm 1940 ; Nguồn ảnh: harrison forman)
DẤU LẶNG - TÌNH VỘI
GẶP TRÊN PHỐ - NGHE PHỐ
Chùm thơ: Lê Thiên Minh Khoa
*

Gặp trên phố

Chiều qua
trên đường  phố
tôi gặp
ngừời đàn bà phờ phạc
bán vé số

Tối qua
ở góc phố 
tôi gặp
người đàn bà phờ phạc
ôm con

*
Chiều nay
trên đường phố
tôi gặp
người đàn bà phờ phạc
 đụng xe

Tối nay
ở góc phố
tôi gặp
ngưòi đàn ông tật nguyền
bồng con người đàn bà
xoè tay!...

Nghe phố

Ta về nghe phố
nồng nàn từ em
Mai này xa phố
ngày buồn nhớ em


Tình vội

Dòng sông chảy xiết
cuốn nhiều phù sa
vần thơ viết nhanh
giấu nhiều xung động

*
 Cuộc tình đến vội
lắng nhiều khát khao!...


Dấu lặng

Lén nhặt hòn đá Núi Dinh
Mai về quà em để nhớ
Hiếm hoạ núi đồi xuống phố
Dấu lặng chút tình cho nhau...


(Trích tập“LẶNG LẼ TÔI” của Lê Thiên Minh Khoa, sắp xuất bản)
Mời thư giãn với nhạc phẩm EM CỦA NGÀY HÔM QUA
của Sơn Tùng MTP, qua tiếng hát Sơn Tùng MTP:
            
*.
LÊ THIÊN MINH KHOA
Địa chỉ: 117, Cách Mạng Tháng 8, phường Long Hương,
thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa  - Vũng Tàu.
Email: lethienminhkhoabr@gmail.com
Điện thoại: 0908.274.494
.




…………………………………………………………………………
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 03.05.2018.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

.    

0 comments:

Đăng nhận xét