TÔI BIẾT - Thơ Nguyễn Thanh Lâm (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Tôi biết em lừa dối tôi
Tôi bằng lòng, xem em lừa dối
Bình thản như không biết
...........................................
Tôi biết

Tôi biết em lừa dối tôi
Tôi bằng lòng, xem em lừa dối
Bình thản như không biết

Thơ bảo tôi hãy dại ngây
Tình yêu bảo tôi ngây dại
Hoa tím rơi ngược lên cành

Nhìn màu tim thủy chung như ảo ảnh
Tôi nhìn em như ảo
Nhìn thật. em sẽ buồn hơn tôi

   
Mời thư giãn với nhạc phẩm QUÊN MỘT LỜI THỀ
nhạc Hoa, lời Việt, qua tiếng hát Nguyễn Thắng:
        
*.
Hà Nội, ngày 15.09.2017
NGUYỄN THANH LÂM
Địa chỉ: Số 4, ngõ 179 Minh Khai
quận Hai Bà Trưng, tp Hà Nội
Email: thanhlam.tho@gmail.com
Điện thoại: 0984787426
.





   .................................................................................................................
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 28.08.2018.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

0 comments:

Đăng nhận xét