TÌNH... TRỘM? - Thơ Nguyễn Xuân Môn (Gia Lai)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Tình em trăng khuyết nửa vời 
Nửa đầy níu kéo nửa vơi hững hờ 
Tình tôi đắm đuối ngu ngơ 
Ước ao tay mộng hái mơ vườn người 
.............................................................
Tình... trộm?

Có người ngông cướp tiền vàng
Lợi danh tình nghĩa giữa đàng thế nhân 
Tôi hiền nhát đến cù lần 
Mỏng duyên đành chịu túng bần... tình yêu 

Nhà bên bóng nguyệt dập dìu 
Hoa Quỳnh nở trộm giấu nhiều tình em 
Gió thu ngang cửa say mèm 
Chiều nghiêng buông ánh mắt mềm lả lơi 

Tình em trăng khuyết nửa vời 
Nửa đầy níu kéo nửa vơi hững hờ 
Tình tôi đắm đuối ngu ngơ 
Ước ao tay mộng hái mơ vườn người 

Hương Quỳnh chẳng để phần tôi 
Em mang phát hết cho người đẩu đâu 
Xin tình... ngại bẽ mặt nhau 
Lì vay... nhận cái lắc đầu dửng dưng? 

Tôi hoang mang chốn chẳng đừng 
Mộng du lén nhặt gom từng cơn say 
Không làm được cướp tình... ngay 
Đêm tôi rình trộm... bóng ngày có em! 

         
Mời thư giãn với nhạc phẩm BẠC TRẮNG TÌNH ĐỜI
của Minh Khang, qua tiếng hát Châu Việt Cường:
              
*.
NGUYỄN XUÂN MÔN
Địa chỉ: số nhà 14, đường Bạch Đằng,  
thành phố Kon Tum, tỉnh Gia Lai.
Email: nguyen.xuanmon@gmail.com
Điện thoại: 0978.851.555
.





…………………………………………………………………………
- Cập nhật từ email cauvongteen1998@gmail.com gửi ngày 27.08.2017.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến. 
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.
.

0 comments:

Đăng nhận xét