VƯỜN MỘNG - Thơ Chử Văn Long (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Tôi có một khu vườn đẹp lắm
Bốn mùa hoa và cả bốn mùa hương
Chim trời đến chuyền cành cho khách ngắm,
Hương theo chân bịn rịn cả thôi đường.
................................................................
Vườn mộng

Tôi có một khu vườn đẹp lắm
Bốn mùa hoa và cả bốn mùa hương
Chim trời đến chuyền cành cho khách ngắm,
Hương theo chân bịn rịn cả thôi đường.

Vườn càng đẹp khi em tôi dạo gót
Chùm hoa buông chạm mái tóc đen huyền
Đôi bướm trắng bỗng từ đâu vỗ cánh
Dưới vòm cây mơ mộng thần tiên

Bao buồn nản đời ngoài kia bỗng nhẹ
Khi tôi về với vườn mộng chờ tôi
Chim hót trên cành, hoa thơm tỏa mát
Nụ cười em ra ngõ đợi tôi rồi!

Em bỗng bỏ mình tôi ở lại
Bỏ cả hương hoa chim chóc vui vầy
Tôi đau lắm mỗi lần nghe líu tíu
Con chào mào cất giọng hót thơ ngây.

      
Mời thư giãn với nhạc phẩm GỬI NẮNG CHO EM
của Phạm Tuyên, qua tiếng hát Ngọc Tân:
           
*.
CHỬ VĂN LONG
Địa chỉ: Thôn 2, Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội.       
Điện thoại: 01658818263
Email: haicv08@gmail.com       




…………………………………………………………………………
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 17.10.2018.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại. 

0 comments:

Đăng nhận xét