CÂU CHUYỆN CỦA MỘT EM BÉ TRỞ VỀ TỪ ĐỘNG MẠI DÂM Ở TRUNG QUỐC - Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh (Hải Dương)

Leave a Comment

 

CÂU CHUYỆN CỦA MỘT EM BÉ TRỞ VỀ

TỪ ĐỘNG MẠI DÂM Ở TRUNG QUỐC 

*

Sinh ra trong một gia đình nghèo, bố làm nghề xe ôm, mẹ đi bán vé số còn em trai bị bệnh. TL (xin không nêu tên thật) sinh năm 1990 ngụ phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - thành phố Hồ Chí Minh đã phải nghỉ học sớm để đi bán hàng rong giúp đỡ cha mẹ. Trong thời gian bán hàng TL có quen với Long - Thủy, khi nghe câu chuyện của gia đình TL, hai tên này đã ngỏ ý muốn giúp đỡ. Thủy gạ theo thị ra Hà Nội “đánh” hàng quần áo về bán, thí sẽ cho tiền giúp đỡ cha mẹ, nhưng TL không đồng ý. Lần sau khi gặp lại Long - Thủy ở khu vự gần nhà thờ Đức Bà. TL đã bị những lời ngon ngọt của chúng dụ dỗ. TL bị lừa lên tàu ra Hà Nội, rồi đi đò lên cửa khẩu Móng Cái. Sau khi được đưa lên một chiếc xe du lịch, TL đã đến một nhà hàng của bà Kim (người Việt) - một “trùm” đường dây buôn bán và chứa gái mại dâm. Ở đây, TL bị giam cùng với rất nhiều cô gái Việt Nam, trong đó có những bé gái chỉ khoảng 14-15 tuổi, bị bắt bán dâm cho khách. Khi biết là mình bị lừa TL khóc lóc đòi về thì bị người của bà Kim đánh đập dã man và giam trong phòng kín. 

(Tác giả Nguyễn Thị Lan Anh)

Để khủng bố tinh thần những ai muốn trốn chạy khỏi đây bà Kim đã sai bọn đàn em trừng trị dã man một cô gái tên là Trang, cô này đã bỏ trốn nhưng lại bị bắt lại. Bọn chúng đã đưa cô gái lên núi cắt gân chân rồi đánh đập cho đến khi bất tỉnh. Khi thấy những tấm ảnh được chụp lại TL đã rất sợ hãi. Ba ngày sau TL bị giao cho một người đàn ông Trung Quốc có tên là Long Tài quản lý. Động Long Tài quản lý cũng do bà Kim làm chủ.

Ngày hôm sau TL bị ép bán trinh cho một người gần 60 tuổi với giá 500 nhân dân tệ. Vì quá đau đớn, sợ hãi và bế tắc nên TL đã tìm đến cái chết nhưng đã được cứu sống. Rồi những ngày sau đó TL liên tục bị ép bán dâm cho khách với giá 100 nhân dân tệ/ lần đi khách. Có những ngày TL phải tiếp ít nhất từ 10 đến 12 lượt khách. TL kể lại: “Thằng Long Tài ác lắm. Hôm nào mệt không đi khách nổi, hắn đấm đá, bóp cổ rồi lôi dậy. Nhiều lúc đang ăn, có khách vào, nó hất đổ cơm bắt nhịn đói tiếp khách.”

Ở “động” của Long Tài gần một tháng. TL bị “điều” đến một bãi tắm ở Quảng Đông hành nghề. TL và hai cô gái khác tên Nga và Yến ở chung một căn phòng trọ tồi tàn dưới sự giám sát chặt chẽ của A Hồng và Âu Muối (tay chân của bà Kim). Hằng ngày chúng chở các cô gái đến các khách sạn bán dâm. Giá mỗi lần đi khách là 100 nhân dân tệ. Tiền lấy của khách tên A Hồng lấy hết, ai có biểu hiện “lười lao động” lập tức bị A Hồng và đàn em đánh đập rất dã man, bỏ đói. Ai bệnh nặng thì A Hồng chỉ cho truyền nước biển rồi bắt đi tiếp khách ngay. Ở Quảng Đông được 2 tháng TL bị bỏng nặng ở chân, bị đưa về Hà Phủ, tiếp tục trôi dạt vào một động chứa khác do một phụ nữ tên Dì (trong đường dây của Kim) quản lý, cuối cùng lại quay lại chỗ Long Tài. TL ở đấy cho đến khi công an Trung Quốc đột kích vào giải thoát cho cô và những cô gái khác. Ngày 3/11/2004, công an Trung Quốc đưa TL và những cô gái Việt Nam khác về đến cửa khẩu Móng Cái.

Sau nhiều ngày lang thang, trôi dạt ở một số tỉnh phía Bắc TL đã xin được một công việc ở quán cơm bình dân. Bà chủ quán là người tốt bụng đã tìm cách liên lạc với gia đình TL ở thành phố Hồ Chí Minh. Ngày 14/11/2004 người nhà của TL ra đón em về. Gặp lại con sau những ngày tìm kiếm tuyệt vọng, gia đình TL đã đưa em lên phòng cảnh sát điều tra tội phạm về xã hội công an thành phố Hồ Chí Minh để trình báo toàn bộ vụ việc.

Tìm lại đứa con gái sau bao tháng ngày lưu lạc nơi đất khách quê người, bố mẹ TL đã không kìm được cảm xúc. Họ tâm sự: “Thời gian qua gia đình tôi đã bán tất cả những gì có thể để đi tìm con. Nay nhìn đứa con nhỏ bị bọn xấu vùi dập, chúng tôi không cầm được nước mắt. Trước khi bị bắt đi nó chỉ là đứa bé hồn nhiên, vậy mà bây giờ… Nghe cháu kể lại những gì nó đã trải qua, chúng tôi đau đến quặn lòng. Hai cánh tay cháu đầy những vết tra tấn bằng thuốc lá, hai đầu gối vẫn còn bị sưng tấy do bị đánh đập… Điều chúng tôi sợ nhất lúc này là liệu cháu có bị lây AIDS hay không?”.

----------------

(Trích từ MẠI DÂM VÀ BIẾN TƯỚNG của Nguyễn Thị Lan Anh ;

Nhà xuất bản Thanh Hóa - xuất bản năm 2004)

*.

NGUYỄN THỊ LAN ANH

Địa chỉ: Khu Bình Minh, phường Phạm Ngũ Lão

thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Email: nguyenthilananh80@yahoo.com

..............................................................................................................

- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 13.07.2020.

- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.

- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại. 

.

0 comments:

Đăng nhận xét