Thế giới của những người đẹp: ĐẠI GIA & CHÂN DÀI - Tác giả: Giáp Kiều Hưng (Bắc Giang)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: Internet)
Thế giới của những người đẹp 
ĐẠI GIA VÀ CHÂN DÀI
*
Gái trẻ đẹp, chân dài là tiêu chuẩn đầu tiên theo thị hiếu hiện nay của các “đại gia”. Tuy nhiên từ chỗ thừa tiền lắm bạc các vị này ngày càng đòi hỏi cao hơn cho đúng với cách “thượng đế”. Và giờ đây, người đẹp theo mốt của các vị còn phải có những cái mác như người mẫu, ca sĩ, diễn viên múa, diễn viên điện ảnh… Chính vì thế, một số “tú ông”, “tú bà” nhạy bén với “thị trường” đã nắm bắt cơ hội này để tổ chức phục vụ cho thị hiếu ăn chơi này.
Một số người mẫu có tiếng trong làng thời trang khẳng định: “Không
(Tác giả Giáp Kiều Hưng)
có đại gia sẽ không có người đẹp, nếu không có người đẹp bên cạnh thì chưa phải là đại gia…” Thế mới biết là đại gia và chân dài không thể không “có nhau”.
Sống trong thế giới người mẫu, nghe những câu chuyện của các cô gái trẻ đều không thấy có gì mới lạ ngoài đề tài về những bộ quần áo mới, đổi điện thoại di động mới, sắm xe tay ga đời mới và không thể thiếu chuyện “săn” và “đổi” bồ mới. Một cô gái trẻ tên Xuân, 18 tuổi mới vào làng người mẫu chỉ hơn sáu tháng mà đã khoe đổi bồ tới ba lần, Cô không ngần ngại chê bai anh bồ cũ của mình: “Tưởng đi con Dylan là ngon lành lắm, mới quen có một tuần chỉ mới tặng có chiếc lắc vàng mà đã đòi đưa tao lên giường… làm sao mà bằng anh này (chỉ người bồ hiện tại của cô), anh là đại gia trong lĩnh vực trang sức. Mới quen có ba ngày là anh đưa tao đi du lịch, đi ăn ở những nhà hàng lớn còn nghỉ ở khách sạn 5 sao đàng hoàng. Đêm đầu tiên, anh đã tặng tao một hột xoàn giá cả nghìn đô, lịch sự lắm…”
Có cô còn được bồ cho đi “công tác nước ngoài cùng để mua sắm” nhưng theo cách nói của các cô “top chân dài” thì đây chỉ là chuyện của “tiểu gia”. “Đại gia” bây giờ phải tặng căn hộ, nhà riêng và đưa người đẹp đi châu Âu thăm ParisLondon, sang Mỹ thăm quan Hollywood mới đúng là đại gia. Tính luôn tiền dằn túi để người đẹp tiêu pha, mua sắm nước hoa, quần áo thời trang chính gốc… cả chuyến mất vài chục nghìn đô. Ân huệ này chỉ dành cho “top chân dài” còn mấy “em nhỏ” mới lên nghề thì chỉ được nghe kể lại. T, một siêu mẫu ngồi nghe mấy em “cò con” khoe mẽ chỉ cười nhếch nửa miệng: “Mấy thằng bồ của tụi em tốt quá còn thằng người yêu chị khờ lắm, nó chỉ mới lo cho chị một căn hộ nhỏ ở Phú Mỹ Hưng và một chiếc xe Ford Mondeo thôi. Hôm nào bận họp, nó cho người đưa đến tận phòng chị có 200 đô tự đi ăn sáng, còn hôm chị đi sang mua đồ, nó chỉ gửi có 5000 đô…”. Những người đẹp sống kiểu này thật quá sung sướng, họ chẳng mất gì ngoài “cái vốn tự do” mà ông trời ban cho. Cũng nhờ cái vốn này mà không chỉ có cô mà gia đình của cô cũng được nương nhờ các đại gia.
Chuyện của cô người mẫu hoa khôi T.K trong làng thời trang ai cũng biết. T.K có một mối tình đẹp như mơ với một anh chàng đẹp trai, trẻ trung. Nhưng do cuộc đời “xô đẩy” nên cô đùng đùng đòi chia tay với người yêu để cặp kè với một ông già mới có…60 tuổi nhưng là Việt kiều Mỹ mới về. Sau đó không lâu, T.K đang ở nhà thuê đã dọn về nhà mới ở khu biệt thự Phú Mỹ Hưng và nghe đâu gia đình T.K thất nghiệp dài dài ở quê còn được “con rể” biếu một số tiền lớn để làm ăn.
“Đại phá gia chi tử” là tên mà dân chơi Sài Gòn phong tặng cho Trần Khải Ca về cách chi “bạo lực”, chi “ngông”, chi “ngang” của anh ta. Mỗi lần đi đâu bên cạnh Trần Khải Ca cũng kè kè, hai ba siêu mẫu. Anh ta còn kể với bạn bè rằng mình đã qua đêm với tất cả những người đẹp nổi tiếng nhất. Cũng không biết thực hư ra sao nhưng “thành tích lẫy lừng của Trần Khải Ca đã được nhiều người đẹp trong dạng “sao, top” thừa nhận. Thường thì mỗi “phi vụ” cưa đổ một mỹ nhân chân dài Trần Khải Ca phải tốn 200.000-300.000USD. Với khoản đầu tư lớn như thế này bảo làm sao mà các cô chân dài không ngã ngục trước các đại gia? Còn các người đẹp với tài khai thác của mình khi cặp với đại gia nào thì chỉ một thời gian sau đại gia đó trở thành “tiểu gia” (phá sản) hay “vô hợp” (ở tù), thậm chí “dựa cột” (tử hình) vì những tội làm tất cả để có thể bao được các em.
Nhân vật quan trọng không thể thiếu được trong quan hệ giữa đại gia và chân dài là những người “môi giới”. Những người này thường làm việc trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo hay làm các công việc có điều kiện tiếp xúc với các người đẹp khi các đại gia muốn làm quen với cô nào thì chỉ cần nháy với người môi giới làm trung gian là có thể đi chơi đi nhậu hay… với người đẹp. Càng là sao, các siêu người mẫu thì càng tốt bởi đi với các cô này giá chi của các đại gia được nâng tầm lên. Có lẽ vì thế mà mới đây xuất hiện kiểu “sô diễn” của các người đẹp.
Ở bất cứ 1 show diễn thời trang nào, Lâm Chí Dĩnh - một người chuyên môi giới người đẹp cho các đại gia đến làm quen với một cô người mẫu mà các đại gia đã ngắm trước. Sau vài ba câu thăm hỏi hoàn cảnh Lâm Chí Dĩnh vào vấn đề ngay: “Em muốn đi làm ở công ty không, việc nhẹ nhàng mà lương lại cao, mỗi tuần một vài buổi tối thôi”… Khi người mẫu này đồng ý cô ta sẽ được gặp các đại gia, ông này cho biết công việc đơn giản của cô chỉ là… “đi tiếp khách” với ông ta. Với những lời hứa hẹn đầy “trong sáng”. Tôi không làm gì em cả, chỉ vì tôi muốn có một người đi cùng trong những lần gặp khách hàng làm ăn thôi. Mình đi ăn uống toàn những nơi đàng hoàng, sang trọng… Rồi lại được những người môi giới bồi vào như: làm ăn bây giờ đi một mình người ta bảo mình quê, bạn làm ăn của anh ai cũng có một cô đi theo cho đẹp vậy mà. Bây giờ là mốt đấy em ạ”. Kiếm tiền một cách dễ dàng như vậy nên ít có cô chân dài nào từ chối, còn chuyện mà cặp với các đại gia này đại gia kia từ các “sô diễn” khó mà tránh khỏi.
Có thể thấy thù lao của người mẫu bốn ngày với 12 suất diễn rã rời từ sáng đến 10h đêm được trả 1,2-1,4 triệu tùy nhan sắc và thâm niên của từng người, trung bình 100.000 đồng/suất diễn. Với những show lớn hơn người mẫu có thể kiếm được 300.000-500.000 đồng/show, những cô đã có “thương hiệu” được trả cao lắm cũng từ 500.000 đến 1 triệu đồng là hết mức. Thỉnh thoảng mới có những show của công ty nước ngài thì thù lao của các cô mới được 1-2 triệu đồng nhưng chỉ dành cho một vài người mẫu hàng top. Tổng thu nhập tháng của một người mẫu hạng trung bình chỉ 3-5 triệu đồng. Còn thu nhập tính đến giá nghìn USD rất hiếm hoi trong giới model hiện nay. Cá biệt nổi lên vài người mẫu có show quảng cáo kín từ sáng đến tối mỗi tháng không dưới 3.000 USD nhưng chỉ đếm không quá năm ngón tay. Tuy vậy các show thời trang rất ít ỏi, người mẫu phải chạy sô với các xô diễn khác mà điển hình là các xô diễn tiếp khách như trên. Đây cũng là điều dễ hiểu khi thấy các cô người mẫu lương thấp nhưng ai cũng rực rỡ hàng hiệu, xe hiệu, trang điểm hiệu…
Đâu cũng có thể coi là một hình thức mại dâm trá hình giữa các đại gia và chân dài. Không theo kiểu “bóc bánh trả tiền ngay” nhưng các đại gia cũng phải trả một khoản kha khá để chinh phục người đẹp. Để rồi khi đã chán các đại gia sẽ tìm em khác thay vào còn các người đẹp khi đã “khai thác” cạn kiệt nguồn “tài nguyên” của đại gia thì sẽ tìm đại gia khác để nương nhờ.
*.
GIÁP KIỀU HƯNG 
…………………………………………………………………………
- © Công ty T.N.H.H Văn Hóa Bảo Thắng giữ bản quyền.
- Cập nhật theo bản lưu trữ tại Công ty T.N.H.H Văn Hóa Bảo Thắng. 
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

0 comments:

Đăng nhận xét