CHIA TAY - NGƯỜI ĐÀN BÀ CŨ - Thơ Trần Mai Ngân (Vĩnh Long)

Leave a Comment
(Nhà thơ Trần Mai Ngân - Nguồn ảnh: facebook Du Thuy Khuc)
Mai chia tay - mình xa nhau không
Em vẫn vậy, tình không nhan sắc
Tôi quay về tìm những mênh mông
Em là Nguyệt ...tròn đầy rồi khuyết! 
..................................................
CHIA TAY -
NGƯỜI ĐÀN BÀ CŨ

Mai chia tay ta không đưa nhau 
Có hai người buồn - sân ga vắng
Người đàn bà cũ và giọt đắng
Của ngày xưa ... Em một nụ hồng ...

Mai chia tay - mình xa nhau không
Em vẫn vậy, tình không nhan sắc
Tôi quay về tìm những mênh mông
Em là Nguyệt ...tròn đầy rồi khuyết!

Mai chia tay đôi ta thầm biết
Vẫn bên nhau cho đến cuối đời
Dẫu không gian là biển, là trời
Tôi quay lại ...Trăng Hoa còn đó!

Nhớ nghe em - người đàn bà cũ
Mai chia tay ta vẫn còn đây
Mắt môi em nụ sầu ủ rũ
Tôi mang theo bên cạnh đời tôi!

Mai tôi về - em ở lại thôi
Không đưa nhau mà luôn bên cạnh
Cuối Thu rồi sắc màu hiu quạnh 
Tôi gọi em - người đàn bà cũ ... Của tôi! 
*
TRẦN MAI NGÂN
Địa chỉ: 71 Trần Văn Ơn, tp Vĩnh Long.
Email: tranmai.ngan@yahoo.com












…………………………………………………………………………
- © Tác giả giữ bản quyền.
- Cập nhật theo nguyên bản của tác giả gửi qua email ngày 02.10.2016
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

0 comments:

Đăng nhận xét