RƯỢU ƠI - Thơ Nguyễn Thanh Lâm (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: Internet)
Mượn rượu để quên
Rượu lại thành nỗi nhớ
Uống một mình nhắm cô đơn.
............................................................
Rượu ơi

Mượn rượu để quên
Rượu lại thành nỗi nhớ
Uống một mình nhắm cô đơn.

Vũ điệu trăng đu đưa vòm cây
Em của thời xưa sống lại
Em là rễ cỏ trong tim tôi
Máu tôi đủ nuôi rễ cỏ một đời
Rượu nuôi nấng nỗi buồn tôi sống
Rễ cỏ say cựa mình đau nhói
Những lúc một mình rễ cỏ lên tiếng gọi
Rượu ơi
Tôi nhắm cô đơn
Nhắm những đỉnh sâu nghệ thuật yêu muôn đời.
*.
Tháng 01.2015
NGUYỄN THANH LÂM
Địa chỉ: Số 4, ngõ 179 Minh Khai
quận Hai Bà Trưng, tp Hà Nội
Email: thanhlam.tho@gmail.com
Điện thoại: 0984787426









........................................................................................
- © Tác giả giữ bản quyền.
- Cập nhật theo nguyên bản của tác giả gửi qua email ngày 31.10.2016
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.


0 comments:

Đăng nhận xét