TÔI NÂNG CÁNH CUNG THỜI GIAN - Thơ Chử Văn Long (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Tôi bắt đầu biết yêu những ngôi sao thăm thẳm
Đêm đêm ánh mắt chong đèn
Những giọt sương ướt đẫm lá mềm
Không ai biết giọt sương kia đang khóc…
................................................................
Tôi nâng cánh cung thời gian

Tôi nâng cánh cung thời gian
Lòng đầy bỡ ngỡ
Mũi tên tình yêu không biết nhắm hướng nào
Khi mùa thu đã bắt đầu
Những chín chắn, xót xa, ngọt ngào, cay đắng

Tôi bắt đầu biết yêu những ngôi sao thăm thẳm
Đêm đêm ánh mắt chong đèn
Những giọt sương ướt đẫm lá mềm
Không ai biết giọt sương kia đang khóc…

Thơ tôi nâng cánh cung thời gian quá nặng
Mũi tên tình yêu không biết nhắm hướng nào
Khi mùa thu đã bắt đầu
Những chín chắn, xót xa, ngọt ngào, cay đắng…
*
CHỬ VĂN LONG
Địa chỉ: Thôn 2, Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội.       
Điện thoại: 0165.881.82.63
Email: haicv08@gmail.com





…………………………………………………………………………
- © Tác giả giữ bản quyền.
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 24.05.2017
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

.

0 comments:

Đăng nhận xét